2 Phương pháp in 1 vùng trên Excel

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Có những cách nào để in một vùng trong Excel?

Có hai cách để in một vùng trong Excel: In một khoảng ô cụ thể và thiết lập vùng in mặc định. Bạn có thể chọn cách phù hợp với nhu cầu in ấn của mình.
2.

Làm thế nào để chọn in một khoảng ô cụ thể trong Excel?

Để in một khoảng ô cụ thể, bạn mở bảng tính, chọn ô muốn in, nhấn File => Print hoặc Ctrl + P, rồi chọn Print Selection trong hộp thoại in. Cuối cùng, nhấn nút In để hoàn tất.
3.

Có thể thiết lập vùng in mặc định trong Excel không?

Có, bạn có thể thiết lập vùng in mặc định trong Excel bằng cách chọn vùng dữ liệu, vào Page Layout => Print Area => Set Print Area. Vùng này sẽ được in theo mặc định khi bạn in.
4.

Làm thế nào để xóa vùng in đã thiết lập trong Excel?

Để xóa vùng in đã thiết lập, bạn vào Page Layout, chọn Print Area và nhấn Clear Print Area. Điều này sẽ giúp bạn quay lại việc in toàn bộ bảng tính nếu cần.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]