Các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, MacBook đều có thời hạn bảo hành cụ thể và xác định. Việc kiểm tra thời hạn bảo hành trước khi xử lý sự cố là rất quan trọng để đảm bảo quyết định sửa chữa là hợp lý nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách kiểm tra nhé!
1. Kiểm tra thông tin bảo hành trong Cài đặt của iPhone, iPad
- Bước 1: Mở Cài đặt, sau đó chọn Cài đặt chung > Giới thiệu.
Bước 1: Mở Cài đặt > Chọn Cài đặt chung > Giới thiệu.
- Bước 2
Bước 2: Chọn mục Bảo hành giới hạn
2. Kiểm tra thời hạn bảo hành qua trang web
- Bước 1: Truy cập vào trang web TẠI ĐÂY.
- Bước 2: Nhập số sê-ri của thiết bị vào ô Nhập số sê-ri của bạn > Nhập mã xác thực > Nhấn Tiếp tục.
Kiểm tra thời hạn bảo hành qua trang web
Trang web sẽ hiển thị thông tin về phạm vi bảo hành của thiết bị, loại bảo hành, các dịch vụ được bảo hành, và ngày hết hạn bảo hành.
Phạm vi bảo hành của thiết bị
Nếu thiết bị của bạn đã hết hạn bảo hành (Hết hạn), nhưng vẫn đang trong giai đoạn bảo hành, thì các mục Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại và Bảo hành và dịch vụ sẽ hiển thị là Hoạt động.
Với 2 phương pháp đơn giản trên, bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành và thời hạn bảo hành cho iPhone, iPad, MacBook một cách chính xác. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!