5 bước sửa lỗi iOS 17 trên Zalo nhanh chóng, xem ngay để khắc phục

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm sao để xóa bộ nhớ đệm Zalo trực tiếp từ ứng dụng Zalo trên iPhone?

Bạn có thể xóa bộ nhớ đệm Zalo bằng cách vào Zalo > Cá nhân > Dung lượng và dữ liệu, sau đó chọn Xóa bộ nhớ đệm để khắc phục lỗi.
2.

Làm thế nào để xóa bộ nhớ đệm Zalo trên iPhone nếu gặp lỗi?

Để xóa bộ nhớ đệm Zalo trên iPhone, vào Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng iPhone, chọn Zalo, sau đó gỡ bỏ ứng dụng và tải lại từ App Store.
3.

Cách xóa và tải lại ứng dụng Zalo trên iPhone như thế nào?

Bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng Zalo ngoài màn hình, chọn Xóa ứng dụng, sau đó vào App Store và tải lại Zalo để reset dữ liệu và sửa lỗi.
4.

Khởi động lại iPhone có giúp sửa lỗi Zalo trên iOS 17 không?

Có, khởi động lại iPhone có thể giúp sửa lỗi Zalo. Bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn và nút tăng âm lượng, rồi vuốt để tắt máy và khởi động lại.
5.

Có cách nào khác để khắc phục lỗi Zalo nếu các phương pháp trước không hiệu quả?

Nếu các phương pháp trên không hiệu quả, bạn có thể thử đặt lại tất cả cài đặt trên iPhone bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại tất cả cài đặt.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]