
Liên Hệ với Dịch Vụ Khách Hàng của Zara
- Gọi 1-855-635-9272 để được hỗ trợ Zara tổng quát, các vấn đề đặt hàng, tài khoản hoặc truy vấn hóa đơn và nhiều hơn nữa.
- Truy cập trang Dịch Vụ Khách Hàng của Zara và chọn “Trò chuyện” cho các yêu cầu đặt hàng của Hoa Kỳ và quốc tế. Chọn một chủ đề và mô tả vấn đề của bạn để bắt đầu trò chuyện.
- Mang theo biên nhận hoặc mã QR Zara để trả hàng miễn phí tại cửa hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua trong điều kiện ban đầu của chúng.
Bước
Số Điện Thoại Zara
Trò Chuyện Trực Tuyến Zara
-
Truy cập trang web của Zara để bắt đầu Trò Chuyện Trực Tuyến. Đi đến trang Dịch Vụ Khách Hàng của Zara và tìm “Trò chuyện.” Chọn nút Trò chuyện để mở một cửa sổ pop-up. Từ đó, chọn một trong năm lời nhắc: Sản Phẩm, Theo Dõi Đơn Hàng, Sự Cố Đơn Hàng, Trao Đổi & Trả Hàng hoặc Thông Tin Tổng Quát để kết nối với một chuyên gia trí tuệ nhân tạo. Gõ vấn đề của bạn hoặc viết, “Tôi muốn nói chuyện với một đại diện trực tiếp” để bắt đầu trò chuyện trực tiếp.
- Trò Chuyện Trực Tuyến có sẵn từ Thứ Hai đến Chủ Nhật từ 8:30 sáng đến 12 giờ đêm (EST).
- Đối với khách hàng quốc tế, Zara cung cấp dịch vụ Trò Chuyện Trực Tuyến 24/7 hoặc liên hệ qua mạng xã hội cho các yêu cầu và hỗ trợ đặt hàng.
Các Tài Khoản Mạng Xã Hội của Zara
Các Địa Điểm Zara
-
Ghé thăm cửa hàng Zara địa phương của bạn để biết thông tin về sản phẩm hoặc trả hàng. Nếu bạn cần trả lại hoặc đổi hàng ngay lập tức hoặc muốn tránh liên hệ với một đại diện trực tuyến, hãy ghé qua cửa hàng Zara địa phương của bạn để trả lại hàng đã mua trực tuyến hoặc tại cửa hàng. Mang theo sản phẩm trong tình trạng ban đầu, với tất cả các nhãn của nó, và mã QR Zara hoặc biên nhận của bạn. Việc trả hàng tại cửa hàng là miễn phí.
- Tất cả các mặt hàng trả lại phải được thực hiện tại cùng một thị trường hoặc khu vực mà bạn đã mua. Ví dụ, bạn không thể trả lại một mặt hàng mua tại một cửa hàng Zara quốc tế cho một cửa hàng ở Hoa Kỳ.
- Ngoài ra, bạn có thể trả lại một mặt hàng tại một trong những điểm giao hàng của họ với một khoản phí $4.95 cho mỗi lần trả lại, được trừ đi từ khoản hoàn tiền của bạn. Sử dụng bộ tìm điểm giao hàng trực tuyến để tìm một khu vực gần đó để giao hàng Zara.
Trung Tâm Trợ Giúp của Zara
Chính Sách Đổi, Trả & Hoàn Tiền
-
Các mặt hàng phải được trả lại trong vòng 30 ngày trong tình trạng ban đầu. Để trả lại hoặc đổi hàng tại Zara, các mặt hàng phải được trả lại sau 30 ngày kể từ ngày mua tại cửa hàng hoặc ngày giao hàng cho đơn hàng trực tuyến. Tất cả các mặt hàng phải ở trong tình trạng ban đầu của chúng với tất cả các nhãn. Zara có một chính sách trả hàng nghiêm ngặt, và tất cả các mặt hàng được đánh giá về chất lượng bởi nhân viên của nó.
- Kiểm tra chi tiết đơn hàng của bạn để xem ngày cuối cùng bạn có thể trả lại mặt hàng của mình.