Nói chuyện với nhân viên Zara trực tuyến hoặc trực tiếp bằng những mẹo này
Bạn đã mua sai kích cỡ của chiếc quần jeans trendy, hoặc bạn muốn biết khi đơn đặt hàng trực tuyến của mình sẽ đến? May mắn thay, Zara có một số cách để liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của họ và giải quyết tất cả các câu hỏi liên quan đến thời trang của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua các cách khác nhau để liên hệ với các đại diện thời trang của Zara!
Liên hệ với Dịch Vụ Khách Hàng của Zara
- Gọi 1-855-635-9272 để được hỗ trợ chung của Zara, các vấn đề đặt hàng, tài khoản hoặc thắc mắc về thanh toán, và nhiều hơn nữa.
- Truy cập trang Dịch Vụ Khách Hàng của Zara và chọn “Chat” cho các yêu cầu đặt hàng tại Hoa Kỳ và Quốc tế. Chọn một chủ đề và mô tả vấn đề của bạn để bắt đầu trò chuyện.
- Mang theo biên nhận hoặc mã QR của Zara để trả hàng miễn phí tại cửa hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua trong tình trạng ban đầu của chúng.
Các Bước
Số Điện Thoại Zara

Gọi 1-855-635-9272 để yêu cầu đặt hàng và hỗ trợ chung. Gọi số điện thoại và lắng nghe cẩn thận bất kỳ lời nhắc nào trên dây khác. Sau khi chọn ngôn ngữ của bạn, bạn sẽ tự động kết nối với một đại diện dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, có thể phải chờ đợi lên đến 5 phút. Hãy ở lại trên dây để kết nối và giải quyết vấn đề của bạn.
- Tại Hoa Kỳ, đường dây điện thoại của Zara mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 7:30 tối (EST). Vào các ngày thứ Bảy, họ sẽ sẵn có từ 10 sáng đến 4 chiều (EST).
Zara Trò Chuyện Trực Tuyến

Truy cập trang web của Zara để bắt đầu Trò Chuyện Trực Tuyến. Điều hướng đến trang Dịch Vụ Khách Hàng của Zara và tìm mục “Chat.” Chọn nút Chat để mở một cửa sổ pop-up. Từ đó, chọn một trong năm lời nhắc: Sản Phẩm, Theo Dõi Đơn Hàng, Sự Cố Đơn Hàng, Trao Đổi & Trả Lại, hoặc Thắc Mắc Chung để kết nối với một chuyên gia AI. Gõ vấn đề của bạn hoặc viết, “Tôi muốn nói chuyện với một đại diện trực tiếp” để bắt đầu trò chuyện trực tiếp.
- Trò Chuyện Trực Tuyến có sẵn từ thứ Hai đến Chủ Nhật từ 8:30 sáng đến nửa đêm (EST).
- Đối với khách hàng quốc tế, Zara cung cấp dịch vụ Trò Chuyện Trực Tuyến 24/7 hoặc liên hệ qua mạng xã hội để yêu cầu đặt hàng và hỗ trợ.
Thông Tin Mạng Xã Hội của Zara
Cửa hàng Zara
-
Đến cửa hàng Zara địa phương của bạn để hỏi về sản phẩm hoặc trả hàng. Nếu bạn cần trả lại hoặc đổi sản phẩm ngay lập tức hoặc muốn tránh việc liên hệ trực tuyến với một đại diện, hãy ghé qua cửa hàng Zara địa phương của bạn để trả hàng mua trực tuyến hoặc tại cửa hàng. Mang sản phẩm trong tình trạng ban đầu của nó, với tất cả các nhãn của nó, và mã QR Code Zara hoặc biên lai của bạn. Việc trả hàng tại cửa hàng là miễn phí.
- Tất cả việc trả hàng phải được thực hiện trong cùng một thị trường hoặc vùng bạn mua. Ví dụ, bạn không thể trả lại một sản phẩm mua tại cửa hàng Zara quốc tế sang một cửa hàng ở Hoa Kỳ.
- Hoặc bạn có thể trả lại sản phẩm tại một trong các điểm giao hàng của họ với phí là 4,95 đô la mỹ cho mỗi lần trả hàng, được trừ đi từ khoản hoàn tiền của bạn. Sử dụng trang tìm điểm giao hàng trực tuyến để tìm khu vực gần đó để trả hàng Zara.
Trung tâm Trợ giúp của Zara
Chính sách Đổi, Trả & Hoàn tiền của Zara
-
Sản phẩm phải được trả lại trong vòng 30 ngày trong tình trạng ban đầu của chúng. Để trả lại hoặc đổi sản phẩm tại Zara, sản phẩm phải được trả lại sau 30 ngày kể từ ngày mua tại cửa hàng hoặc ngày giao hàng cho đơn đặt hàng trực tuyến. Tất cả sản phẩm phải trong tình trạng ban đầu của chúng với tất cả các nhãn. Zara có một chính sách trả hàng nghiêm ngặt, và tất cả các sản phẩm đều được đánh giá về chất lượng bởi các nhân viên của nó.
- Kiểm tra thông tin đơn đặt hàng của bạn để xem ngày cuối cùng bạn có thể trả lại sản phẩm của mình.
Câu hỏi thường gặp

Zara có cung cấp hoàn tiền đầy đủ không? Có—miễn là các sản phẩm là mới, chưa sử dụng, chưa giặt và không bị thay đổi với tất cả các nhãn nội bộ của sản phẩm vẫn nguyên vẹn. Bạn cũng phải cung cấp biên lai gốc trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua gốc để nhận được khoản hoàn trả đầy đủ vào phương thức thanh toán gốc của bạn.
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nhận được mặt hàng sai? Nếu có vấn đề với đơn hàng của bạn, liên hệ với dịch vụ khách hàng của Zara để giải thích điều gì đã xảy ra để họ có thể tìm ra một giải pháp phù hợp cho mọi người.
Điều gì sẽ xảy ra nếu mặt hàng của bạn không bao giờ đến? Nếu một mặt hàng không bao giờ đến, hãy đợi ít nhất 72 giờ kể từ khi gói hàng được đánh dấu là 'đã giao' trước khi liên hệ với Zara. Từ đó, nhân viên của họ sẽ xem xét vấn đề với công ty vận chuyển của họ để giải quyết vấn đề.

Nếu một mặt hàng bị hỏng thì sao? Nếu bạn có một mặt hàng bị lỗi hoặc nhận thấy một lỗi sau khi sử dụng nó, Zara khuyến nghị đến cửa hàng bán lẻ gần đó để một nhân viên có thể đánh giá sản phẩm và giải quyết vấn đề.