Thuê văn phòng ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng truyền thống mà còn mang lại sự thuận tiện và cơ hội xây dựng một địa chỉ giao dịch chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội với chất lượng uy tín và chuyên nghiệp, hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây.
Khám phá 5 dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ở Hà Nội với chất lượng cao và đáng tin cậy
Thuê văn phòng ảo có vẻ đơn giản nhưng có thể gặp phải nhiều vấn đề phức tạp. Do đó, các công ty và tổ chức cần tìm một nhà cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng để đảm bảo hiệu quả sử dụng.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn, hãy tham khảo ngay 5 công ty dịch vụ được gợi ý bởi Mytour trong bài viết dưới đây:
1. Green Office
Green Office là một trong những đơn vị nổi bật cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp và tư vấn các giải pháp văn phòng, bao gồm cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, và dịch vụ phòng họp.
Với tầm nhìn và sứ mệnh mang đến giải pháp tối ưu, Green Office giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và làm việc thuận tiện hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ văn phòng ảo, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.
Green Office nổi bật với các địa chỉ văn phòng sang trọng, hạng A và B, nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Điều này giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tốt và dễ dàng tìm kiếm địa chỉ công ty. Hiện tại, công ty cung cấp 3 gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, bao gồm:
- Gói Economy (650.000 VNĐ/tháng)
- Gói Standard (1.200.000 VNĐ/tháng)
- Gói Deluxe (1.900.000 VNĐ/tháng)
Ngoài ra, Green Office còn nổi bật với khả năng tư vấn và cung cấp các giải pháp hoàn thiện hồ sơ pháp lý, tái cấu trúc, tái chính và quy trình doanh nghiệp.
Khi thuê văn phòng tại Green Office, khách hàng được hưởng các dịch vụ văn phòng miễn phí, bao gồm wifi băng thông rộng, máy in, máy photocopy, máy scan và internet tốc độ cao.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Việt Á, Số 9, Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 0915 952 336 – 0969 084 655
- Website: greenoffice.com.vn
2. Văn Phòng Dịch Vụ Skyline
Skyline Serviced Offices cung cấp các gói giải pháp văn phòng đa dạng như cho thuê văn phòng ảo, văn phòng dịch vụ, dịch vụ doanh nghiệp và phòng họp. Đơn vị này hoạt động theo triết lý: “Cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất, nhằm mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng”.
Điểm mạnh của Công ty là có các văn phòng tại những vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao dịch. Tất cả các văn phòng đều được thiết kế sang trọng, trang bị hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, camera an ninh và khu vực đỗ xe cho khách hàng. Thêm vào đó, các đối tác của Skyline còn cung cấp dịch vụ như nhân viên đại diện, thư ký văn phòng, hồ sơ pháp lý, và tư vấn tài chính…
Thông tin liên lạc:
- Địa chỉ: 17-01, tòa nhà Prime Centre, 53 Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: (844) 7300 9288 – (844) 7300 9188
- Website: skylineservicedoffices.com
3. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của Regus
Công ty TNHH Trung tâm Regus, thành lập năm 1989 tại Brussels, Bỉ, nổi bật trong lĩnh vực cung cấp văn phòng ảo tại Hà Nội. Trụ sở chính của công ty nằm tại Thành phố Luxembourg.
Đây là một trong những thương hiệu lớn, được biết đến như ‘người khổng lồ’ trong ngành dịch vụ cho thuê văn phòng, văn phòng ảo, phòng họp, và không gian làm việc chung.
Tại Hà Nội, Regus có các văn phòng tại 4 địa chỉ: Hai Bà Trưng, 41A Lý Thái Tổ, 59A Lý Thái Tổ quận Hoàn Kiếm và 360 Kim Mã quận Ba Đình. Công ty cung cấp 3 gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo như sau:
- Gói dịch vụ địa chỉ chuyên nghiệp
- Gói dịch vụ văn phòng ảo
- Gói dịch vụ văn phòng cao cấp
Chi phí thuê bắt đầu từ dưới 5 triệu VNĐ/tháng và có thể thay đổi tùy theo gói dịch vụ và địa điểm thuê.
Regus là một tên tuổi nổi bật với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê văn phòng ảo. Các công ty sử dụng dịch vụ của Regus được quyền truy cập miễn phí vào các tiền sảnh thương gia toàn cầu để làm việc trong một vài giờ.
Khách hàng còn được sử dụng không gian văn phòng riêng để làm việc và tiếp khách miễn phí lên đến 5 ngày. Các văn phòng của Regus được trang bị đầy đủ dịch vụ lễ tân, điện thoại cố định, phòng họp cho đối tác, và các thiết bị như máy scan, máy in, photocopy…
Thông tin liên lạc:
- Địa chỉ: Tầng 4 – 6, 59A Lý Thái Tổ, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Điện thoại: 0283 823 6280 – 0243 266 3195
- Website: regus.com.vn
4. Hanoi Office
Khi nói đến các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Hanoi Office. Được quản lý bởi Công ty Cổ phần INC Việt Nam, Hanoi Office sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, phòng làm việc riêng, phòng họp, và chỗ ngồi làm việc.
Đơn vị này nổi bật với việc cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng được chia thành 4 gói dịch vụ với mức phí hợp lý và cạnh tranh. Các gói dịch vụ bao gồm
- Economy (650.000 VNĐ)
- Standard (900.000 VNĐ)
- Business (1.200.000 VNĐ)
- Deluxe (1.900.000 VNĐ)
Khi thuê văn phòng ảo tại đây, khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ khác nhau tùy theo gói dịch vụ chọn lựa. Tất cả các gói đều bao gồm việc sử dụng địa chỉ văn phòng cho giao dịch và tiếp khách, phòng họp, cùng với 3 – 5 ngày làm việc miễn phí tại văn phòng.
Hanoi Office nổi bật với các văn phòng nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội, gần các tuyến đường chính, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Văn phòng được thiết kế sang trọng và hiện đại, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như chuyển tiếp thư/bưu phẩm, lắp bảng tên công ty, sử dụng thiết bị văn phòng, có lễ tân tiếp khách, và được sử dụng điện, nước, internet tốc độ cao thoải mái.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội
- Điện thoại: 0243 795 9900 – 0904 388 909
- Website: hanoioffice.vn
5. Vina Office – Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội
Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị đáng tin cậy để thuê văn phòng ảo tại Hà Nội, Vina Office là một lựa chọn lý tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty cung cấp các giải pháp văn phòng thông minh, bao gồm văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, và phòng họp cho thuê với thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp.
Hiện tại, Vina Office cung cấp 4 gói dịch vụ cho thuê văn phòng như sau:
- Gói Economy (từ 299.000 VNĐ/tháng)
- Gói Standard (từ 490.000 VNĐ/tháng)
- Gói Business (từ 950.000 VNĐ/tháng)
- Gói Deluxe (từ 1.890.000 VNĐ/tháng)
Các gói dịch vụ của Vina Office được đánh giá là hợp lý với mức giá phải chăng, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu, là sự lựa chọn thuận tiện cho các công ty và doanh nghiệp không cần văn phòng truyền thống.
Đơn vị này nổi bật với tòa nhà văn phòng nằm ở vị trí lý tưởng, mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Địa thế thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy trong thời gian ngắn. Nội thất văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp.
Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ như in ấn, quét tài liệu, máy chiếu và máy fax. Hơn nữa, có phòng giám đốc riêng, phòng họp, và khu vực Pantry để khách hàng có thể giao lưu và trao đổi.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
- Điện thoại: 0985 020 405 – 0904 641 583
- Website: vinaoffice.com.vn
4 Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Hà Nội
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hiện nay không còn xa lạ, nhưng đối với những người lần đầu trải nghiệm hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm chọn lựa, rất dễ bị lừa chọn phải các đơn vị không đáng tin cậy. Để tránh gặp phải tình huống này, bạn nên cân nhắc các yếu tố sau đây để chọn được địa chỉ uy tín nhất.
- Đánh giá độ tin cậy của đơn vị: Tìm hiểu về uy tín của công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo để đảm bảo rằng đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ngoài việc tham khảo các diễn đàn trực tuyến, bạn cũng có thể kiểm tra các đánh giá trên trang web hoặc các mạng xã hội.
- Chi phí dịch vụ: So sánh mức giá giữa các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo để tìm ra đơn vị có giá cả hợp lý nhất. Đồng thời, cần xem xét các gói dịch vụ đi kèm như địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại cố định, phòng ốc, quản lý thư từ và các hỗ trợ khác.
- Vị trí văn phòng: Đảm bảo rằng địa chỉ văn phòng ở vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển trong khu vực nội thành để thuận lợi cho việc gặp gỡ đối tác và khách hàng. Hơn nữa, địa chỉ cần phải được đăng ký kinh doanh hợp pháp bởi các cơ quan có thẩm quyền.
- Kiểm tra các điều khoản hợp đồng: Trước khi ký kết, bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để hiểu rõ các điều kiện, chi phí và cam kết từ cả hai bên. Nếu có điều gì không rõ ràng, hãy thảo luận ngay để tránh các vấn đề không mong muốn trong tương lai.
Kết luận: Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín, được đánh giá cao và có phản hồi tích cực. Hy vọng rằng thông tin từ Mytour Review sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp và tin cậy nhất.