6 Điều Cần Lưu Ý Khi Viết CV Marketing
Dưới đây là 6 lưu ý giúp bạn có được một bộ CV Marketing ấn tượng.
#1: Thiết Kế CV Riêng Cho Mỗi Vị Trí
Khi viết CV Marketing, hãy điều chỉnh để phù hợp với từng vị trí và công ty bạn đang ứng tuyển. Đừng sử dụng một mẫu CV duy nhất. Như một Marketer, bạn phải hiểu về đối tượng mục tiêu và hành vi của khách hàng trước khi gửi CV.
#2: Tôn vinh năng lực, kinh nghiệm từ phần Tóm tắt (Summary)
Khi tham gia lĩnh vực Tiếp thị, bạn là người hiểu rõ hơn bất kỳ ai về sự quan trọng của tiêu đề và phần Tóm tắt. Vì vậy, hãy dành thời gian và công sức để hoàn thiện phần này nhé!
#3: Đẩy mạnh những kỹ năng chủ chốt Mỗi nhà tuyển dụng sẽ có cách đánh giá riêng về kỹ năng của ứng viên. Càng lớn công ty, càng uy tín; càng đòi hỏi ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm, kỹ năng tốt. Tuy nhiên, nhìn chung, để vượt qua vòng sơ tuyển, bạn nên sử dụng trong CV Tiếp thị của mình các từ khóa liên quan đến kỹ năng như:
#4: Trình bày hành trình làm việc theo thời gian
Kinh nghiệm làm việc là một trong những thông tin quan trọng nhất; vì vậy, bạn nên dành thời gian cho phần này. Đừng chỉ liệt kê các công ty bạn đã từng làm việc, mà hãy mô tả cụ thể những nhiệm vụ bạn đã thực hiện tại mỗi công ty đó.