6 Chiến lược giúp các nhà thuốc đứng vững trong thị trường biến động

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Có những nguồn hàng nào mà nhà thuốc nên tiếp cận không?

Nhà thuốc nên chủ động tiếp cận các trình dược viên để nhận bảng giá và thông tin từ họ, giúp so sánh giá thuốc và thực phẩm chức năng, tối ưu hóa lợi nhuận.
2.

Dịch vụ giá trị gia tăng nào có thể thu hút khách hàng tới nhà thuốc?

Cung cấp dịch vụ đo huyết áp miễn phí hoặc thử đường huyết giá rẻ có thể thu hút khách hàng, giúp giữ chân khách hàng hiện tại và tạo cơ hội bán sản phẩm hỗ trợ điều trị.
3.

Làm thế nào để cải thiện dịch vụ khách hàng tại nhà thuốc?

Hãy thể hiện sự nhiệt tình với tất cả khách hàng, tư vấn chính xác và tận tình, ghi chú thông tin liên lạc của khách hàng lâu năm để duy trì mối quan hệ tốt.
4.

Nhà thuốc cần cải thiện hình ảnh như thế nào để thu hút khách hàng?

Cải thiện hình ảnh nhà thuốc bằng cách sắp xếp tủ kệ ngăn nắp, sử dụng bảng hiệu mới, đảm bảo không gian sáng sủa và vệ sinh sạch sẽ để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.
5.

Đội ngũ nhân viên nhà thuốc cần trang bị những kỹ năng gì?

Nhân viên cần được đào tạo về kỹ năng tư vấn, bán hàng, và thái độ phục vụ tận tình. Đội ngũ cũng nên mặc áo blouse trắng, sạch sẽ và có tên nhà thuốc để thể hiện sự chuyên nghiệp.