
Chúng ta đang sống trong thời kỳ vàng của đồ chơi STEM. Sàn triển lãm CES năm nay đón chào hàng chục công ty, tất cả đều hy vọng rằng đồ chơi STEM giáo dục giải trí của họ sẽ xuất hiện trong phòng chơi của con bạn vào cuối năm nay.
Một xu hướng đáng chào đón tại CES là sự trở lại của đồ chơi cảm giác. Mọi đồ chơi được kích thích bởi ứng dụng mà chúng tôi thấy đều có cách thực tế bạn có thể tương tác với nó. Điều này phản ánh sự bùng nổ của thực tế ảo (AR) rộng rãi hơn, nhưng cũng có thể đánh dấu một sự thay đổi trong cách nhà sản xuất đồ chơi và ứng dụng tiếp cận thời gian màn hình với trẻ nhỏ.
Ahren Hoffman, giám đốc phát triển kinh doanh tại Hội Bán Lẻ Đặc Biệt Mỹ, chỉ ra rằng "khi trẻ em có cơ hội học thông qua chơi âm thanh, thị giác, vận động và chơi cảm giác, sự tương tác của họ có ảnh hưởng sâu sắc và lâu dài."




