Các bước thực hiện
Kiểm tra kết nối internet của bạn.
-
Đảm bảo rằng Roku của bạn đã kết nối với Wi-Fi. Bạn cần có kết nối internet ổn định để sử dụng các ứng dụng streaming.
- Nhấn nút Home.
- Chọn Cài đặt.
- Chọn Mạng.
- Chọn Kiểm tra kết nối.
- Nếu vấn đề liên quan đến mạng Wi-Fi của bạn, bạn cần phải sửa lỗi mạng Wi-Fi của mình trước.
Khởi động lại Roku.
Cập nhật Roku của bạn.
Thử một ứng dụng khác.
Cài đặt lại ứng dụng.
-
Xóa ứng dụng Apple TV và tải lại từ đầu. Chọn ứng dụng trên Roku của bạn và nhấn nút Star. Sau đó, chọn Gỡ bỏ kênh. Tải lại ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng.
- Bạn có thể cần phải đăng nhập lại vào tài khoản Apple TV của mình.
Rút phích cắm Roku.
-
Rút phích cắm thiết bị Roku của bạn trong vài phút. Sau khi một thời gian ngắn trôi qua, cắm lại thiết bị. Thực hiện lại kiểm tra kết nối, và sau đó thử ứng dụng một lần nữa.
Kiểm tra trạng thái của máy chủ Apple.
-
Truy cập vào trang web của Apple để kiểm tra trạng thái hệ thống. Bạn sẽ thấy Available bên cạnh Apple TV Channels và Apple TV+.
- Nếu có vấn đề từ phía Apple, bạn sẽ thấy thông báo ở đây.