Nghiên cứu cho thấy chúng ta chỉ ghi nhớ khoảng 25% những gì chúng ta nghe. Đây là thời điểm để thay đổi.
Xây Dựng Mối Quan Hệ Mạnh Mẽ từ Cơ Sở
Tôi tin rằng kỹ năng lắng nghe tích cực là yếu tố cốt lõi của một cuộc trò chuyện tuyệt vời. Trong thời đại công nghệ, chúng ta đang bỏ lỡ cơ hội để phát triển kỹ năng này và không nhận ra giá trị của nó trong kinh doanh như một lợi thế cạnh tranh.
Nâng Cao Kỹ Năng Lắng Nghe Tích Cực
Là một nhà lãnh đạo, việc phát triển kỹ năng lắng nghe tích cực là quan trọng để giải quyết vấn đề, xây dựng niềm tin và thu phục trái tim cũng như tâm trí của đồng nghiệp. Dưới đây là 8 cách bạn có thể làm điều đó.