92% của khách hàng lâu năm đều thấy hài lòng với dịch vụ của iTel trong cuộc khảo sát mới nhất

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

iTel là nhà mạng di động nào trong ngành viễn thông Việt Nam?

iTel là một nhà mạng di động MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tiên phong tại Việt Nam, nổi bật với chất lượng dịch vụ 4G và các gói cước hấp dẫn.
2.

iTel đã đạt được những thành tựu gì trong 5 năm hoạt động tại Việt Nam?

iTel đã vượt mốc 3 triệu thuê bao vào tháng 12 năm 2021 và đạt mức tăng trưởng 25% trong quý 1 năm 2024 so với cùng kỳ năm 2023.
3.

iTel có các dịch vụ hay ứng dụng gì hỗ trợ khách hàng?

iTel cung cấp ứng dụng My iTel và chương trình tri ân iTel Club, cho phép người dùng tích lũy điểm thưởng và nhận nhiều ưu đãi thú vị.
4.

iTel có chiến lược gì để thu hút và giữ chân khách hàng?

iTel tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là cuộc gọi và Internet, nhằm đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
5.

iTel có bao nhiêu khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ?

Khảo sát cho thấy 92% khách hàng đã sử dụng iTel trên hai năm cảm thấy hài lòng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.