Trong quá trình sử dụng, mỗi phiên bản phần mềm đều tự động thông báo về các bản cập nhật mới. Adobe Reader cũng không ngoại lệ. Tính năng này gây phiền toái khi bạn phải đối mặt với thông báo liên tục khi sử dụng ứng dụng. Mytour sẽ giúp bạn loại bỏ điều này một cách dễ dàng.
Vô hiệu hóa thông báo cập nhật cho Adobe Reader
Bước 1: Click Menu Start --> Run, hoặc sử dụng tổ hợp phím Windows + R --> nhập msconfig --> OK
Bước 2: Chọn Tab Dịch vụ, tìm kiếm và hủy chọn tại mục Dịch vụ Cập nhật Adobe Acrobat
Khởi động lại máy tính để áp dụng những thay đổi vừa thực hiện trên Adobe Reader. Sau khi máy tính khởi động lại, bạn có thể sử dụng tiện ích để đọc file PDF mà không bị làm phiền bởi những thông báo cập nhật. Hãy thoải mái cập nhật phiên bản mới cho tiện ích của bạn bất cứ khi nào bạn muốn.