Ahamove là ứng dụng giao hàng nhanh phổ biến hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM. Khám phá cách tra cứu đơn hàng, danh sách bưu cục và số điện thoại tổng đài của Ahamove.
Ahamove được biết đến là một ứng dụng giao hàng nhanh được sử dụng rộng rãi tại khu vực nội đô của Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác như Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ.
Ahamove có quy trình giao hàng rõ ràng, nhanh chóng, được nhiều cửa hàng lựa chọn làm đối tác vận chuyển. Trong bài viết này, Mytour sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu về dịch vụ Ahamove, cách tra cứu vận đơn Ahamove một cách nhanh nhất.
Tổng quan về dịch vụ giao hàng của Ahamove
Giới thiệu về dịch vụ giao hàng của Ahamove
Ahamove là dịch vụ giao hàng thuộc Scommerce. Ứng dụng Ahamove trên điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi khi đã giúp hàng trăm chủ cửa hàng thuê ngay shipper chuyển phát đồ.
Trong lĩnh vực giao hàng tại Hà Nội và TP.HCM, Ahamove là dịch vụ hàng đầu. Đối tác của Ahamove có thể linh hoạt trong việc giao nhận hàng và lựa chọn đơn hàng để đảm bảo vận chuyển nhanh chóng và an toàn.
AhaMove là dịch vụ giao hàng của tập đoàn ScommerceCác dịch vụ của Ahamove
AhaDelivery
Dịch vụ AhaDelivery của Ahamove cam kết giao hàng nhanh chóng và dễ dàng theo dõi lịch trình đơn hàng. Đảm bảo giao nhận chỉ trong 30 phút và có chính sách đền bù thỏa đáng. Phù hợp với mọi nhu cầu giao hàng của cá nhân và doanh nghiệp.
Dịch vụ AhaDelivery bao gồm 5 loại dịch vụ khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng:
- Siêu tốc: Giao hàng trong 1 giờ trong nội thành.
- Siêu rẻ: Giao hàng tối đa 2 giờ, tiết kiệm 20%.
- Siêu cấp: Giao hàng giá trị cao.
- Siêu tốc - đồ ăn: Giao hàng nhanh chỉ trong 30 phút.
- 4H: Giao hàng trong nội thành, cam kết trong 4 giờ.
AhaMart
AhaMart là dịch vụ mua sắm hàng hóa của Ahamove giúp bạn đặt mua đồ ăn, thực phẩm sơ chế, hàng tiêu dùng, thuốc men... một cách nhanh chóng chỉ trong 20 phút và tiết kiệm chi phí.
AhaTruck
AhaTruck là dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Ahamove phù hợp để giao những món hàng có kích thước lớn và nặng. Dịch vụ AhaTruck có đa dạng các loại phương tiện phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Xe ba gác, xe bán tải, xe van 500kg, xe tải 500kg.
AhaRide
AhaRide là dịch vụ chở người bằng xe máy điện VinFast, hướng tới lối sống xanh và hiện đại. Đảm bảo chuyến đi êm ái, không lo về giá cả và dịch vụ chuyên nghiệp.
AhaRideAhaFast
AhaFast là dịch vụ giao hàng sử dụng xe máy điện, hợp tác giữa Ahamove và VinFast. Mục tiêu là hướng đến cuộc sống xanh và bảo vệ môi trường, giao hàng siêu tốc chỉ trong 30 phút.
Dịch vụ doanh nghiệp
Bên cạnh đó, Ahamove cung cấp các dịch vụ cho doanh nghiệp, được nhiều đối tác tin tưởng như:
- OnWheel: Tích hợp giải pháp SaaS để quản lý giao hàng cuối cùng và phân phối công việc.
- Sameday Delivery: Giải pháp giao hàng nhanh trong thành phố với chi phí tối ưu cho doanh nghiệp.
- Fulfillment: Giải pháp kho, xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh trong thành phố.
Bảng giá giao hàng của Ahamove
Siêu tốc: Giao thành nội thành trong 1 giờ | Siêu rẻ: Giao hàng tối đa 2 giờ, tiết kiệm 20% | Siêu cấp: Giao hàng giá trị cao | Siêu tốc - đồ ăn: Giao nhanh chỉ trong 30 phút | 4H: Giao hàng nội thành, cam kết trong 4 giờ | |
Thời gian giao hàng | Trong vòng 1 giờ | Tối đa 2 giờ | Trong vòng 1 giờ | 0-5km giao trong vòng 30 phút | Trong vòng 4 giờ |
Số km | 4km: 25.000 đồng, trên 4km: 5.500 đồng/km | 4km: 20.000 đồng, trên 4km: 4.400 đồng/km | 4km: 25.000 đồng, trên 4km: 5.500 đồng/km | 3km: 20.000 đồng, trên 3km: 5.500 đồng/km | 0-10 km: 27.000 đồng, 10-15 km: 36.000 đồng, 15-20 km: 42.000 đồng |
| 5.000 đồng/điểm | Không thêm điểm dừng | 5.500 đồng/điểm | Không thêm điểm dừng | Không thêm điểm dừng |
COD | Dưới 2 triệu đồng: Miễn phí, trên 2 triệu đồng: 0.88% x giá trị COD | Tối đa 1 triệu đồng: Miễn phí | Dưới 2 triệu đồng: Miễn phí, trên 2 triệu đồng: 0.88% x giá trị COD | Dưới 1 triệu đồng: Miễn phí, trên 1 triệu đồng: 0.88% x giá trị COD | Tối đa 1 triệu đồng |
Tra cứu đơn hàng Ahamove
Tra cứu trên điện thoại
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, bạn có thể thực hiện các bước đơn giản sau:
Với ứng dụng di động AhaMove trên hệ điều hành Android, iOS:
- Thiết bị sử dụng Android tải CHPlay hoặc tải tại đây
- Thiết bị sử dụng iOS tải trên App Store hoặc tại đây
Tra cứu trên máy tính
Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ giao hàng Ahamove
Số điện thoại tổng đài của Ahamove là gì?
Bạn hoặc đối tác của AhaMove có thể liên hệ hotline 1900.5454.11 (phí 1000 đồng/phút) để gặp bộ phận chăm sóc đối tác của AhaMove.
Giờ làm việc của tổng đài là từ 8h30 - 21h30 mỗi ngày, cả thứ 7 và chủ nhật.
Các câu hỏi phổ biến khi sử dụng dịch vụ AhaMoveAhamove hoạt động vào ngày chủ nhật không?
AhaMove làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và vào thứ 7 từ 8h30 - 18h. AhaMove nghỉ vào ngày chủ nhật. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gọi hotline AhaMove vào ngày chủ nhật từ 8h30 - 21h nếu có công việc cấp bách cần liên hệ.
Ahamove giao hàng sau bao lâu bạn nhận được?
Thời gian nhận hàng phụ thuộc vào dịch vụ giao hàng bạn chọn, có thể từ 30 phút, 1 giờ, 2 giờ và tối đa 4 giờ tùy thuộc vào loại dịch vụ.
Ahamove không vận chuyển loại hàng hóa nào?
- Hàng quá khổ sẽ không được vận chuyển theo từng loại dịch vụ
- Các loại giấy tờ có giá (Hối phiếu đòi nợ, hối phiếu nhận nợ, séc, trái phiếu Chính phủ, trái phiếu công ty, kỳ phiếu, cổ phiếu…)
- Giấy chứng nhận sử dụng đất, chứng minh thư, căn cước công dân, bằng lái xe, giấy đăng ký xe, sổ tiết kiệm, thẻ ngân hàng, thẻ bảo hiểm, và các hồ sơ giấy tờ khác.
- Vàng, bạc, đá quý, đồ cổ
- Các loại thuốc, bột không có nhãn, mác, không rõ nguồn gốc hay tên nhà sản xuất.
- Các loại hàng hóa bị cấm vận chuyển theo quy định của pháp luật.
- Các đơn hàng không chứa hàng hóa vật lý (Nộp tiền qua ngân hàng, máy ATM, MoMo, bưu điện, Viettel Pay,...)
Ahamove vận chuyển hàng hóa có yêu cầu gì không?
Khách hàng cần đủ 18 tuổi trở lên và tuân thủ đầy đủ quy định dân sự theo luật pháp.
Khách hàng không thể tham gia giao dịch nếu không đáp ứng các yêu cầu trên, trừ khi có sự đồng ý và sự tham gia của người giám hộ.
Để tạo yêu cầu trên ứng dụng, bạn cần đăng ký tài khoản và tải ứng dụng hoặc truy cập website của AhaMove. Bạn sẽ cung cấp thông tin cá nhân, số điện thoại di động, và email để đăng ký.
Sau khi hoàn tất đăng ký, AhaMove sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản để quản lý quá trình giao dịch của bạn. Bạn chịu trách nhiệm về tất cả thông tin bạn cung cấp để tạo tài khoản trước pháp luật.
Trong mọi trường hợp, AhaMove có quyền xác minh thông tin bạn cung cấp nhưng không đảm bảo thông tin bạn cung cấp là chính xác. AhaMove không giải quyết khiếu nại từ khách hàng nếu họ cung cấp thông tin không chính xác khi đăng ký.
Ahamove vận chuyển hàng hóa có điều kiện nào?Ahamove bồi thường hàng hóa mất mát hoặc hỏng như thế nào?
1. Đối với các vật phẩm như ấn phẩm, giấy tờ, hóa đơn, hợp đồng và các tài liệu văn bản khác: AhaMove sẽ bồi thường mất mát, hư hỏng hoặc tráo đổi hàng hóa bằng 04 lần Cước phí Dịch vụ đã sử dụng.
2. Đối với các vật phẩm và hàng hóa:
a. Đối với trường hợp sử dụng dịch vụ thu hộ COD:
a.1 Nếu hàng hóa bị mất, hư hỏng hoặc khách hàng từ chối nhận hàng, AhaMove sẽ bồi thường bằng số tiền thu hộ COD trên đơn hàng.
a.2 Nếu hàng hóa bị hư hỏng và khách hàng đã thanh toán COD cho tài xế và lỗi do AhaMove gây ra, khoản tiền bồi thường sẽ được tính như sau:
Nội dung bồi thường | Mức đền bù dành cho khách hàng (dịch vụ xe máy) | Mức đền bù dành cho khách hàng (dịch vụ xe ba gác, tải) |
1. Mất hàng hóa & có hóa đơn GTGT | 70% giá trị hóa đơn bán ra hoặc 100% giá trị hóa đơn mua vào. Tối đa 3.000.000đ. | 70% giá trị hóa đơn bán ra hoặc 100% giá trị hóa đơn mua vào. Tối đa 10.000.000đ. |
2. Mất hàng hóa, có hóa đơn GTGT & sử dụng dịch vụ giao hàng dễ vỡ | 100% giá trị hóa đơn bán ra. Tối đa 3.000.000đ. | Không áp dụng |
3. Mất/hư hỏng hàng hóa không có hóa đơn GTGT | 4 lần cước phí vận chuyển | 4 lần cước phí vận chuyển |
b. Trong trường hợp không sử dụng dịch vụ thu hộ COD:
Nội dung bồi thường | Mức đền bù dành cho khách hàng (dịch vụ xe máy) | Mức đền bù dành cho khách hàng (dịch vụ xe ba gác, tải) |
1. Mất hàng hóa & có hóa đơn GTGT | 50% giá trị hóa đơn bán ra. Tối đa 3.000.000đ. | 50% giá trị hóa đơn bán ra. Tối đa 10.000.000đ. |
2. Mất hàng hóa, có hóa đơn GTGT & sử dụng dịch vụ giao hàng dễ vỡ | 80% giá trị hóa đơn bán ra. Tối đa 3.000.000đ | Không áp dụng |
3. Mất/hư hỏng hàng hóa không có hóa đơn GTGT | 4 lần cước phí vận chuyển | 4 lần cước phí vận chuyển |
3. Đối với trường hợp hàng hóa bị hư hỏng một phần:
Số tiền bồi thường sẽ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của hàng, được xác định như sau:
Số tiền bồi thường hư hỏng = Số tiền bồi thường mất hàng được xác định theo Mục 2 nhân với mức bồi thường (quy định trong Bảng giá trị bồi thường đối với hàng hỏng dưới đây) (**)
(**) Bảng giá trị bồi thường đối với hàng hỏng:
Loại hư hỏng | Không sử dụng dịch vụ giao hàng dễ vỡ | Có sử dụng dịch vụ giao hàng dễ vỡ | Khoản tiền bồi thường |
Hàng hóa trong kiện hàng còn nguyên, tuy nhiên bao bì trên ngoài của kiện hàng bị: rách, vỡ, ướt thùng hàng, hộp đựng hàng, rách tem niêm phong của nhà sản xuất, sản phẩm còn nguyên. | 5% | 5% | Khoản tiền bồi thường mất hàng * mức bồi thường tương ứng |
Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại đến 30% | 30% | 100% | Khoản tiền bồi thường mất hàng * mức bồi thường tương ứng |
Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại đến 30% đến 50% | 50% | 100% | Khoản tiền bồi thường mất hàng * mức bồi thường tương ứng |
Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại đến 50% đến 70% | 70% | 100% | Khoản tiền bồi thường mất hàng * mức bồi thường tương ứng |
Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại trên 70% | 100% | 100% | Khoản tiền bồi thường mất hàng * mức bồi thường tương ứng |
4. Trường hợp mất, thất lạc hoặc hư hỏng một hoặc vài sản phẩm không đi kèm theo bộ trong cùng một kiện hàng:
a. Trong trường hợp mất, thất lạc một hoặc một vài sản phẩm không đi kèm theo bộ trong cùng một kiện hàng, Khoản tiền bồi thường sẽ được tính như sau:
Khoản tiền bồi thường = (Số tiền bồi thường được nêu ở Mục 2 nhân với Số lượng hàng hóa hư hỏng) chia cho Tổng số hàng hóa trong đơn hàng.
b. Nếu hàng hóa bị hư hỏng một hoặc một vài sản phẩm không đi kèm theo bộ trong cùng một kiện hàng, Khoản tiền bồi thường sẽ được tính theo công thức sau:
Khoản tiền bồi thường = (Số tiền bồi thường được nêu ở Mục 4(a) nhân với Số lượng hàng hóa bị mất, hư hỏng) chia cho Tổng số hàng hóa trong đơn hàng.
Lưu ý: Để biết thêm chi tiết về các mục bồi thường, vui lòng truy cập tại đây
Làm thế nào để khiếu nại với Ahamove?
- Gọi trực tiếp đến tổng đài 1900545411.
- Gửi thư khiếu nại đến địa chỉ email: [email protected].
- Gửi thông tin khiếu nại qua phần 'Trợ giúp' trên ứng dụng.
Trên đây là những thông tin và câu hỏi chi tiết liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng nhanh của AhaMove. Hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những thông tin cần thiết để việc gửi nhận hàng của bạn trở nên thuận lợi hơn.
Mua sắm các sản phẩm nước rửa tay và khẩu trang chất lượng tại Mytour: