AirAsia yêu cầu Microsoft bồi thường vì sự cố của CrowdStrike: 'Nguyên tắc là lỗi phải được đền bù'
Đọc tóm tắt
- - Bản cập nhật lỗi từ CrowdStrike gây màn hình xanh trên máy Windows toàn cầu, thiệt hại cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp.
- - Ngành hàng không bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hàng nghìn chuyến bay bị ảnh hưởng.
- - CEO của Capital A yêu cầu Microsoft bồi thường thiệt hại.
- - Thiệt hại toàn cầu có thể lên tới 15 tỷ đô la, các công ty Fortune 500 gánh chịu hơn 5 tỷ đô la.
- - Malaysia, 5 cơ quan chính phủ và 9 doanh nghiệp bị ảnh hưởng.
- - AirAsia chuyển sang quy trình thủ công, hành khách tại sân bay Changi và Hongkong gặp vấn đề.
- - 10 hãng hàng không tại Singapore và ít nhất 5 hãng khác bị ảnh hưởng.
- - Hãng Delta phải hủy hàng trăm chuyến bay, đã có hơn 6000 chuyến bay bị hủy từ khi sự cố xảy ra.
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]