(Quốc gia) - Beats là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh và hiện nay là của Apple.
Chưa đầy mấy ngày trước, một phiên bản trong suốt của Beats được gọi là Studio Buds+ đã nhanh chóng xuất hiện trên trang thương mại điện tử Amazon trước khi nhanh chóng bị gỡ bỏ.
Theo các chuyên gia của trang tin công nghệ Yanko Design, với giá niêm yết là 169,95 USD, dường như tai nghe trong suốt mới của Beats đang nhắm tới việc cạnh tranh trực tiếp với một tai nghe trong suốt khác là Nothing Ear hiện đang được bán với giá 140 USD.
Bên cạnh chất lượng âm thanh đặc trưng của Beats, chiếc tai nghe trong suốt được cho là đi kèm với nhiều tính năng quan trọng như chế độ ANC (Active Noise Cancellation) mạnh mẽ hơn tới 1,6 lần nhờ vào bộ xử lý mạnh mẽ hơn và các micrô lớn hơn gấp 3 lần và thay đổi thiết kế lỗ thông hơi.
Tương tự như phiên bản tiền nhiệm của nó là Studio Buds, chiếc tai nghe này cũng có khả năng ghép nối một chạm liền mạch cho cả các thiết bị Apple và Android, cùng hỗ trợ Spatial Audio và điều khiển cảm ứng trên thiết bị.
Studio Buds+ cũng cung cấp thời lượng pin dài hơn rất nhiều - 36 giờ sử dụng so với 24 giờ trên Studio Buds. Và mặc dù chưa có dữ liệu về khả năng sạc không dây của tai nghe, nhưng khá chắc chắn rằng hộp sạc sẽ được trang bị cổng sạc USB-C.
Tai nghe có khả năng chống nước IPX4 và các tips tai nghe sẽ có các kích cỡ XS, S, M và L để phù hợp với nhiều người sử dụng hơn.
Ngoài thiết kế trong suốt, Studio Buds+ cũng sẽ có các lựa chọn màu Đen và Trắng Ngà.
Chỉ với 169,95 USD, Beats đang cung cấp một giải pháp thể thao và có giá phải chăng hơn so với AirPods Pro 249 USD của Apple.
Beats Studio Buds+ sẽ được công bố chính thức vào ngày 18/5 sắp tới.