Alternative phrases for “Bad” in IELTS Writing Task 2

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao việc sử dụng từ 'bad' trong IELTS Writing Task 2 cần được hạn chế?

Việc sử dụng từ 'bad' quá thường xuyên có thể dẫn đến lỗi lặp từ, ảnh hưởng tiêu cực đến điểm số của thí sinh trong tiêu chí Lexical Resource trong IELTS Writing.
2.

Những từ nào có thể thay thế cho từ 'bad' trong IELTS Writing Task 2?

Các từ thay thế phổ biến cho 'bad' bao gồm harmful, imperfect, improper, spoiled, unfavorable và defective, mỗi từ có ý nghĩa và ngữ cảnh sử dụng riêng biệt.
3.

Cách sử dụng từ 'harmful' trong câu ví dụ liên quan đến sức khỏe là gì?

Từ 'harmful' được sử dụng trong câu ví dụ như: 'Đi bộ trong công viên bị ô nhiễm có hại cho sức khỏe của con người,' nhấn mạnh tác động tiêu cực đến sức khỏe.
4.

Vì sao từ 'unfavorable' lại quan trọng trong việc mô tả tình huống không tốt?

Từ 'unfavorable' nhấn mạnh rằng một tình huống không tốt có thể gây ra vấn đề, như trong câu: 'Quyết định trì hoãn vụ phóng tên lửa bắt nguồn từ điều kiện thời tiết không thuận lợi.'
5.

Làm thế nào để nâng cao vốn từ vựng cho bài thi IELTS Writing Task 2?

Thí sinh có thể nâng cao vốn từ vựng bằng cách thường xuyên luyện tập sử dụng các từ thay thế cho 'bad,' tham khảo các tài liệu, và thực hành viết bài mẫu IELTS Writing Task 2.
6.

Có những lỗi nào mà thí sinh thường mắc phải khi sử dụng từ vựng trong IELTS?

Thí sinh thường mắc phải lỗi lặp từ, sử dụng từ không chính xác theo ngữ cảnh và thiếu đa dạng trong việc lựa chọn từ vựng, ảnh hưởng đến điểm số trong phần Writing.