AMD FSR 3.1 đang được phát triển, và công nghệ GPU Radeon sẽ hoạt động tốt với các công cụ nâng cấp hình ảnh khác

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

FSR 3.1 của AMD là gì và có cải tiến gì so với FSR 3?

FSR 3.1 là công nghệ nâng cấp hình ảnh của AMD, cải thiện chất lượng hình ảnh trong nhiều tình huống và giúp giảm hiện tượng nhấp nháy, bóng đen và artefact. Phiên bản mới này tách việc nâng cấp và tạo khung hình, cho phép công nghệ hoạt động song song với các giải pháp nâng cấp khác, như Nvidia DLSS.
2.

FSR 3.1 hỗ trợ những nền tảng và công cụ nào?

FSR 3.1 hỗ trợ Vulkan, bộ công cụ phát triển trò chơi Xbox và API FidelityFX mới, giúp các nhà phát triển dễ dàng tích hợp và tương thích với các phiên bản FSR trong tương lai.
3.

Trò chơi nào sẽ hưởng lợi đầu tiên từ FSR 3.1?

Trò chơi đầu tiên được hỗ trợ FSR 3.1 là Ratchet & Clank: Rift Apart. Công nghệ mới sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và ổn định thời gian, giảm hiện tượng bóng đen và artefact trong trò chơi.
4.

FSR 3.1 có thể kết hợp với Nvidia DLSS để cải thiện hiệu suất không?

Mặc dù AMD chưa xác nhận trực tiếp, nhưng lý thuyết cho phép kết hợp FSR 3.1 với Nvidia DLSS để tăng fps trên nhiều trò chơi hơn. Điều này phụ thuộc vào việc các trò chơi hỗ trợ Khung hình Chuyển động Linh hoạt.
5.

FSR 3.1 sẽ có mặt trong bao nhiêu trò chơi trong tương lai?

FSR 3 hiện đã có mặt trong 40 trò chơi, và với sự phát triển của FSR 3.1, số lượng trò chơi hỗ trợ sẽ tăng mạnh vào cuối năm, mang đến khả năng nâng cấp hiệu suất cho nhiều người chơi hơn.