
Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng của ASEAN với những thành tựu trong việc thu hút người tiêu dùng trong khu vực.
Giải thưởng có tầm quan trọng trong khu vực
Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 5 do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN tổ chức tại Singapore vào ngày 18 tháng 5 năm 2024. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại các quốc gia trong khu vực nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nhân Việt Nam với doanh nhân tiêu biểu của các quốc gia ASEAN trong bối cảnh kinh tế toàn cầu, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và các quốc gia trong khu vực.
Trong khuôn khổ của sự kiện, Lễ công bố ASEAN Award 2024 đã diễn ra vào ngày 18 tháng 5 năm 2024. ASEAN Award 2024 vinh danh các Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN và Doanh nhân - Nhà quản lý xuất sắc của ASEAN. Giải thưởng này là sự công nhận những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp trong việc đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, cải thiện đời sống xã hội và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong khu vực.
Với 2 lần đoạt giải trong sự kiện, bao gồm giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN cho Amway và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN cho thương hiệu Nutrlite, Amway đã củng cố vai trò của mình trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế.
Doanh nghiệp tiêu biểu của ASEAN
Để tham gia Diễn đàn cũng như được công nhận là Doanh nghiệp tiêu biểu của ASEAN, các doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe được đề ra bởi Ban tổ chức. Đầu tiên, các doanh nghiệp phải có đóng góp tích cực cho môi trường hòa bình, an ninh và ổn định trong khu vực, cùng với việc đạt được kết quả kinh doanh và sản xuất tăng trưởng trong 3 năm gần đây. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng cần phải có năng lực cạnh tranh, sự hội nhập bền vững và chiến lược phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu về hội nhập. Giải thưởng cũng đặt ra một tiêu chí quan trọng khác là các doanh nghiệp phải đảm bảo sự phát triển kinh tế kết hợp với bảo vệ môi trường, thực hiện trách nhiệm xã hội, thúc đẩy ý thức cộng đồng và tinh thần ASEAN.
Tại Amway, đổi mới luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong những năm qua, Amway đã tập trung đầu tư vào nghiên cứu dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới. Amway là một trong số các doanh nghiệp sử dụng công nghệ số để phục vụ kinh doanh và quản lý, hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Một trong những hoạt động nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu hội nhập là việc triển khai chiến lược xây dựng chuỗi Trung tâm Trải nghiệm Amway tại nhiều địa phương theo mô hình hiện đại và trẻ trung, lấy cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm hàng đầu thế giới, tạo ra không gian mua sắm hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway.
Thương hiệu nổi tiếng của ASEAN
Để được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng của ASEAN, các thương hiệu sản phẩm phải có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực ASEAN, chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn và mang lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong khu vực. Hơn nữa, thương hiệu cần có giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt thông qua hệ thống phân phối rộng khắp khu vực ASEAN. Đồng thời, sản phẩm cần có thiết kế thu hút, độc đáo và thân thiện với môi trường, phản ánh tinh thần ASEAN.
Với hơn 90 năm phát triển và sự hấp dẫn toàn cầu, thương hiệu Nutrilite một lần nữa được vinh danh trong khu vực với giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng của ASEAN. Ra đời từ năm 1934, Nutrilite đã trở thành thương hiệu hàng đầu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin được ưa chuộng nhất thế giới trong nhiều năm. Các sản phẩm Nutrilite được sản xuất từ nguồn nguyên liệu của các trang trại với tổng diện tích hơn 2.500 hecta, đều được chứng nhận hữu cơ bởi Amway. Các trang trại này thực hiện canh tác tái sinh, không sử dụng hóa chất, cung cấp nguồn nguyên liệu chất lượng cao theo cách tự nhiên và sử dụng nước ngầm tự nhiên cho việc tưới tiêu.
Mỗi sản phẩm Nutrilite trải qua quá trình kiểm định 200 lần trước khi ra mắt hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 lượt kiểm tra chất lượng độc lập hàng năm và tuân thủ quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Những nỗ lực này đã giúp Nutrilite xây dựng nên dòng sản phẩm vượt trội với nhiều giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu.
Ngoài ra, Nutrilite vẫn kiên trì mang lại những giá trị tốt đẹp qua các sản phẩm chất lượng từ khoa học cho cả người tiêu dùng và cộng đồng, thể hiện cam kết bền vững qua các năm.
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Tham gia Diễn đàn Kinh tế ASEAN là cơ hội để Amway trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong khu vực. Đây cũng là dịp để Amway giới thiệu những đột phá về khoa học trong quá trình sản xuất sản phẩm, cũng như các bước tiên tiến trong ứng dụng công nghệ vào quản lý và kinh doanh. Với những thành tựu đã đạt được, chúng tôi tự tin sẽ duy trì hoạt động kinh doanh bền vững, góp phần cho một Việt Nam mạnh mẽ và thịnh vượng.”
Sự công nhận tại ASEAN Award 2024 đã khẳng định chất lượng, uy tín của Nutrilite và Amway, từ đó tăng tính cạnh tranh của thương hiệu trong khu vực. Giải thưởng không chỉ ghi nhận những thành tựu và nỗ lực của Amway trong nhiều năm qua, mà còn là động lực để Amway tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm, mở rộng tầm nhìn trong sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn cho mọi người.
([1]) Nguồn: Euromonitor International Limited, Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin, Nhãn hiệu toàn cầu, % thị phần trên thế giới theo doanh thu bán lẻ, dữ liệu năm 2023 dựa trên nghiên cứu từ tháng tư đến tháng tám năm 2023.