






- Sự độc đáo: Lúc ra mắt, Angry Birds là một sản phẩm độc đáo với lối chơi tuyệt vời, hoàn hảo cho màn hình cảm ứng, với mục tiêu chơi rõ ràng và hình ảnh ấn tượng. Tuy nhiên, sau này khi công thức trở nên quen thuộc, các phiên bản Angry Birds đã mất đi sức hút ban đầu.
- Thời điểm: Như đã đề cập, việc ra mắt sớm trên một nền tảng phân phối ứng dụng mới đã giúp Angry Birds có được sự thành công lớn trong giai đoạn đầu. Lúc đó, có rất ít trò chơi cạnh tranh đủ sức cạnh tranh với Angry Birds. Angry Birds là một sản phẩm hoàn hảo, ra mắt trên một nền tảng hoàn hảo vào một thời điểm hoàn hảo. Điều này cũng giúp một series khác trở thành dẫn đầu ngành: Call of Duty, với phiên bản Call of Duty 4 và chế độ chơi mạng ấn tượng ra mắt đúng lúc với việc Xbox 360 ra mắt.
- App Store: Việc phân phối ứng dụng trên App Store tạo ra một vòng lặp không ngừng với một ứng dụng thành công. Cách tốt nhất để thu hút người chơi và tăng doanh thu là xuất hiện ở những vị trí cao trong bảng xếp hạng, dựa trên số lượt tải và tốc độ tăng lượng tải. Ban đầu, kết hợp với việc sản phẩm ra mắt sớm trên một thị trường mới, Angry Birds đã có một sự khởi đầu tốt. Đứng đầu bảng xếp hạng càng lâu, càng có nhiều người tải về, vì ít ai có thời gian để tìm kiếm từng trò chơi riêng biệt và xem xét từng chi tiết trước khi tải về.


