Thế hệ mới sẽ được phân phối với 3 phiên bản khác nhau, có sẵn nhiều màu sắc ngoại thất và các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc. Dự kiến, D-Max sẽ được giao đến tay khách hàng sau dịp Tết Nguyên Đán 2021.
Thông số kỹ thuật của 3 phiên bản Isuzu D-Max 2021 cho thị trường Việt trước đó đã bị rò rỉ. D-Max 2021 bao gồm các phiên bản LS 1.9 MT 4x2, LS 1.9 AT 4x2 và 1.9 AT 4x4 Type Z.
Isuzu D-Max thế hệ mới đã trải qua nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất. Tất cả các biến thể đều được trang bị đèn chiếu sáng bi-LED projector tích hợp đèn ban ngày LED, đèn hậu LED và bộ vành hợp kim 5 chấu có kích thước 18 inch. Trên phiên bản cao cấp nhất 1.9 AT 4x4 Type Z sử dụng đèn sương mù LED.
Bên trong, các bộ phận như vô lăng, bảng đồng hồ và màn hình đã được thiết kế lại. Xe được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch tương thích với Apple CarPlay. Trên phiên bản cao cấp nhất hiện có điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 8 loa, nút khởi động và chìa khóa thông minh.
Dưới nắp ca-pô của tất cả các biến thể là động cơ diesel dung tích 1,9 lít, công suất 150 PS và mô-men xoắn 350 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số 6 cấp hoặc tự động 6 cấp tùy chọn. Vô-lăng trợ lực thuỷ lực.
Thông số đã rò rỉ trước đó cho biết, D-Max 2021 sẽ được trang bị thêm cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Phiên bản cao cấp nhất có 7 túi khí.
Trong khi tại Thái Lan, D-Max là một trong những mẫu bán tải rất hấp dẫn thì tại thị trường Việt Nam, mặc dù là một mẫu bán tải có giá bán dễ tiếp cận nhưng doanh số lại không mấy tích cực. Theo báo cáo của Vama, năm 2020 chỉ có 188 xe D-Max được bán ra. Sự ra mắt của phiên bản mới với những thay đổi về thiết kế và trang bị hy vọng sẽ giúp cải thiện tình hình kinh doanh của mẫu bán tải Nhật hơn.