Sau một tháng từ khi ra mắt phiên bản iOS/iPadOS 16.3, Apple vừa phát hành bản cập nhật mới nhất là 16.4, đem theo nhiều tính năng phần mềm mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.
Trong bản cập nhật 16.4, iOS/iPadOS đã thêm tổng cộng 21 biểu tượng cảm xúc mới, bao gồm cả biểu tượng cái lắc đầu, trái tim màu hồng, trái tim màu xanh, trái tim màu xám, con lừa, con nai sừng tấm, chim đen, con ngỗng, cánh, con sứa, hoa lục bình,...
Dung lượng của iOS 16.4 là khoảng 1.97GB.
iOS/iPadOS 16.4 thêm 21 biểu tượng cảm xúc mới.
Tính năng hiển thị thông báo ứng dụng web đã được cập nhật trên iOS 16.4, cho phép các ứng dụng web Safari trên màn hình chính gửi thông báo đẩy cho người dùng.
Hiệu ứng chuyển động lật trang đã được khôi phục trên ứng dụng Apple Book.
Thêm các hoạt động mới cho Shortcut để tích hợp với Chế độ Tập trung, giúp người dùng điều khiển nhiều thiết bị hơn.
Biểu tượng hồ sơ xuất hiện trên tất cả các mục trong ứng dụng Apple Music.
Người dùng có thể kiểm tra bảo hành của các thiết bị Apple kết nối với iPhone sau khi cập nhật lên iOS 16.4 bằng cách truy cập Cài đặt - Cài đặt chung - Giới thiệu - Giới hạn bảo hành.
Apple đã thay đổi cách hoạt động của chương trình phần mềm beta. Người dùng có thể cập nhật hệ điều hành beta ngay trong phần Cài đặt của iPhone, miễn là họ có Apple ID liên kết với tài khoản nhà phát triển hoặc tài khoản beta công khai.
Có thêm bộ lọc Always-on-display cho Chế độ Tập trung, hướng dẫn mới cho người dùng trong ứng dụng Tips, hỗ trợ 5G cho Thổ Nhĩ Kỳ, cập nhật Podcast, cập nhật cấu trúc mới cho HomeKit, cải thiện cuộc trò chuyện,...
Ngoài ra, trong phiên bản 16.4, Apple đã khắc phục một số lỗi phần mềm nhỏ từ phiên bản 16.3. Do đó, nếu gặp vấn đề với phiên bản iOS/iPadOS cũ, người dùng có thể cập nhật phiên bản mới qua Cài đặt - Cài đặt chung - Cập nhật phần mềm.
Dung lượng của iOS/iPadOS 16.4 là khoảng 2.0GB. Hãy sử dụng kết nối internet ổn định để quá trình cập nhật diễn ra một cách suôn sẻ.
Tham khảo: Trung tâm Apple
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]