
Chiến lược phân phối của Apple là yếu tố then chốt đưa họ lên đỉnh.

Chiến lược phân phối của Apple tại cửa hàng được tôn vinh
Cửa hàng Apple: 20 năm chinh phục trái tim người dùng

Apple và chiến lược kênh phân phối gián tiếp
Những điểm đến độc đáo của cửa hàng Apple trên thế giới
Chiến lược phân phối thông qua đối tác uy tín của Apple
Tiêu chuẩn AAR và những yếu tố quyết định
Chiến lược phân phối cao cấp của Apple
Sức hút của đơn vị uỷ quyền cấp cao
Chiến lược phân phối thông qua website và đối tác viễn thông
Website chính thức và đối tác viễn thông: Cánh cửa tiếp cận người dùng
Kết luận
Chiến lược phân phối của Apple tập trung vào việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng