Người dùng có thể lựa chọn giữa 6 phiên bản, mỗi phiên bản tượng trưng cho 6 đội bóng rổ hàng đầu
5 tháng trước, Apple đã ký kết để hãng âm thanh Beats Audio trở thành nhà cung cấp chính thức sản phẩm âm thanh cho Liên đoàn bóng rổ Mỹ (NBA). Và gần đây, hãng đã công bố loạt sản phẩm mới, đó là những chiếc tai nghe Studio3 phiên bản đặc biệt đặt tên theo 6 đội bóng rổ hàng đầu
6 phiên bản mà người dùng có thể lựa chọn bao gồm 'Trắng Raptors', 'Đỏ Rockets', 'Tím Lakers', 'Xanh hoàng gia Warriors', 'Xanh nước biển 76ers' và cuối cùng là 'Đen Celtics'. Các cặp tai nghe này không chỉ được sơn và dán logo của các đội, mà còn có phần đệm đầu và đệm tai được sơn màu tương ứng
Giống như các phiên bản đặc biệt khác của Beats, dòng Studio3 'Bộ sưu tập NBA' có cấu hình bên trong không khác biệt so với phiên bản thông thường, bao gồm chip Apple W1 để kết nối nhanh với các sản phẩm của Apple, công nghệ chống ồn Pure Adaptive Noise Canceling, pin có thời lượng sử dụng 22 tiếng (khi bật chống ồn) hoặc 40 tiếng (khi tắt chống ồn), cùng công nghệ sạc nhanh '3 giờ nghe nhạc với 10 phút sạc'
Được biết, Apple cũng đã phải ký hợp đồng với từng đội để sử dụng thương hiệu của họ trên các cặp tai nghe này, và chưa rõ liệu hãng có hợp tác với các đội khác để mở rộng bộ sưu tập này hay không
Beats Studio3 Wireless NBA Collection có giá bán là $349, không thay đổi so với phiên bản thông thường