Vision Pro, được Apple quảng cáo là 'máy tính không gian', và Caviar chia sẻ ý tưởng đằng sau phiên bản CVR là biến sản phẩm này thành một tác phẩm nghệ thuật của nhà thiết kế.
Thương hiệu sang trọng đã lấy cảm hứng từ chiếc kính lật của Tom Ford và mặt nạ trượt tuyết của Gucci để biến chiếc kính thực tế ảo này thành một sản phẩm 'đỉnh cao của cả sự tiện ích và phong cách'.
Dây đeo da của Apple Vision Pro Caviar Edition - Sự kết hợp hoàn hảoVision Pro Caviar Edition và phần nắp lật trước được trang trí bằng hơn 1.5kg vàng 18K, vòng đeo đầu làm từ da Connolly – vật liệu nổi tiếng về tính chất tinh tế và bền bỉ, đang được cung cấp cho Hoàng gia Anh và hãng xe Rolls-Royce. Thiết kế này hứa hẹn mang đến trải nghiệm thư thái và thoải mái cho người dùng.
Nắp lật mang lại sự riêng tư cho người dùng của Apple Vision Pro Caviar EditionNhững ai đã tìm hiểu về Vision Pro sẽ biết rằng đây là chiếc kính AR/VR đầu tiên của Apple sử dụng EyeSight, giúp người đối diện nhận biết người đeo đang tập trung vào họ hay đắm chìm vào thế giới ảo. Tuy nhiên, Caviar quyết định cung cấp tùy chọn riêng tư trên phiên bản CVR để người dùng có thể che mắt khỏi ánh nhìn bên ngoài.
Trong khi Apple Vision Pro có giá 3,499 USD, Vision Pro Caviar Edition dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm lên tới 39,900 USD (khoảng 943 triệu đồng). Caviar chỉ sản xuất 24 chiếc và dự kiến mở bán vào mùa thu năm 2024.