Tóm tắt:
- Tom Henderson của Insider Gaming đã tiết lộ chi tiết về Assassin’s Creed Codename Red.
- Trò chơi sẽ có một phiên bản nâng cấp của động cơ Ống dẫn Anvil, cho phép hình ảnh tốt hơn và đồng bộ hóa nhiều hơn giữa các Studio của Ubisoft.
- Cũng sẽ có hệ thống định cư mới gọi là “Hideouts,” với trận chiến tập trung nhiều hơn vào sự tàn bạo.
Assassin’s Creed franchise đã bước một bước lùi về quá khứ với việc tái cấu trúc parkour và tập trung vào sự ẩn náu trong tựa đề mới nhất, AC: Mirage, được phát triển bởi Ubisoft Bordeaux.
Phóng viên trò chơi nổi tiếng, Tom Henderson của Insider Gaming, đã báo cáo rằng tựa game sắp ra mắt Assassin’s Creed Codename Red sẽ có phiên bản cập nhật của Anvil Pipeline cùng hỗ trợ toàn diện ray-tracing, điều này dự kiến sẽ là lần đầu tiên trong series Assassin’s Creed.
Hiểu được rằng Insider Gaming đã được cung cấp một số đoạn video bí mật từ ngành công nghiệp để xem xét với điều kiện rằng video không thể công khai.
Tom Henderson làm rõ rằng dòng game không nhất thiết phải chuyển sang một “động cơ mới”. Anvil Pipeline chỉ là một sự tiến hóa đáng kể của động cơ Anvil hiện tại.
Nguồn tin đã giải thích rằng Anvil Pipeline cho phép các studio tập trung vào Assassin’s Creed của Ubisoft làm việc từ một nhánh thống nhất thay vì có các phiên bản và nhánh khác nhau.
Các lợi ích của động cơ hình ảnh cập nhật bao gồm ánh sáng toàn cầu ray-traced và hình học ảo. Một động cơ mới có nghĩa là một sự thay đổi hoàn toàn.
Như một kết quả, có những thay đổi đáng kể đang đến với parkour, hoạt ảnh, thời tiết và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, thay đổi quan trọng nhất đến từ hệ thống chiến đấu, được coi là tương tự như Valhalla.
Sự khác biệt duy nhất là hệ thống chiến đấu tập trung hơn vào máu me và sẽ bao gồm hình ảnh về máu và cụt đầu. Chế độ ẩn sẽ tương tự như Splinter Cell của Ubisoft, cho phép người chơi tắt đèn, trốn trong cỏ cao và bụi cây, và có khả năng nằm sấp.
Trong AC: Codename Red, người chơi có thể xây dựng cư trú của họ một cách lớn và hoàn toàn mới, được gọi là “Hideout.” Người chơi có thể tạo ra một phòng vũ khí, dojo, bàn thờ, và nhiều hơn nữa từ cư trú này. Các công trình sẽ được tùy chỉnh hoàn toàn, bao gồm vị trí, thiết kế mái và bố trí nội thất để trưng bày vũ khí và áo giáp.
Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2024. Điều này có nghĩa là một thông báo về Assassin’s Creed: Codename Red, được đặt trong thời kỳ Nhật Bản Feudal, là không thể tránh khỏi và có thể được mong đợi trong những tháng tới.
Về Assassins Creed: Codename Red
Assassin’s Creed: Mật mã Đỏ là tựa đề làm việc cho một phần tiếp theo trong loạt game Assassin’s Creed, là một phần của nền tảng Assassin’s Creed: Vô tận. Trò chơi được đặt ở Nhật Bản và sẽ được chỉ đạo bởi Ubisoft Quebec.
Trò chơi sẽ cho phép người chơi trải nghiệm một “ảo tưởng ninja mạnh mẽ” và cũng được mô tả là tương lai của các trò chơi Assassin’s Creed thể loại mở thế giới RPG. Đây sẽ là trò chơi nhập vai thứ chính tiếp theo trong loạt sau Assassin’s Creed Valhalla.