Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường (RSA) của Aston Martin tại Việt Nam giúp chủ xe yên tâm về mọi tình huống khẩn cấp, từ hỏng hóc đến các sự cố nhỏ như hết xăng, thủng lốp,...
Khi gặp sự cố, khách hàng chỉ cần gọi điện tới tổng đài RSA để nhận được hỗ trợ và hướng dẫn từ xa bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Khi khách hàng không tự khắc phục được sự cố, đội ngũ kỹ thuật của Aston Martin sẽ đến hiện trường để hỗ trợ như thay lốp, tiếp nhiên liệu... RSA cũng có thể hỗ trợ khắc phục các sự cố nhỏ nhất như xe bị khóa trái cửa, quên chìa khoá, hỗ trợ lấy chìa khóa dự phòng và giao tận nơi cho khách hàng. Dịch vụ không giới hạn số lần hỗ trợ tại hiện trường.
Ngoài việc hỗ trợ tại hiện trường, RSA còn sắp xếp đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp đưa xe về trung tâm dịch vụ chính hãng Aston Martin gần nhất để sửa chữa. Khách hàng cũng được hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế tạm thời trong 72 giờ.
Trong trường hợp sự cố xảy ra xa nhà hơn 100km, RSA sẽ hỗ trợ chi phí lưu trú tại khách sạn cao cấp (tiêu chuẩn 4 hoặc 5 sao, bao gồm ăn sáng) trong thời gian xe được sửa chữa tối đa 03 đêm; hoặc hỗ trợ phương tiện di chuyển phù hợp (taxi, phương tiện công cộng, tàu lửa, máy bay) để tiếp tục hành trình hoặc trở về nhà. Khách hàng được lựa chọn 1 trong 3 dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Khi sự cố được khắc phục hoàn tất, RSA cũng hỗ trợ giao xe tận nơi cho khách hàng.
Chương trình này được Aston Martin Hồ Chí Minh áp dụng miễn phí cho khách hàng mua xe chính hãng qua công ty TNHH CT-Wearnes Việt Nam, trong thời hạn 07 năm kể từ ngày giao xe.