CEO của Aston Martin khẳng định rằng Lagonda, thương hiệu siêu sang của họ, vẫn là một phần của kế hoạch phát triển dài hạn.
Trong tuần này, Aston Martin giới thiệu DBX707 – mẫu SUV hạng sang mạnh nhất trên thị trường hiện nay, nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của dòng xe DBX toàn cầu và đặt mục tiêu chiếm thị phần từ các đối thủ như Bentley Bentayga và Lamborghini Urus.
Sự thành công của Aston Martin DBX đã khiến nhiều người tự hỏi liệu thương hiệu Anh Quốc có kế hoạch sản xuất thêm SUV khác không? Theo CEO Aston Martin Tobias Moers, câu trả lời hiện tại là không.
Theo ông lãnh đạo của Aston Martin, thị trường hiện chưa có nhu cầu đặc biệt cho SUV siêu sang cỡ nhỏ hơn DBX, trong khi phân khúc lớn hơn lại ảnh hưởng đến khả năng vận hành thể thao – một điểm mạnh của DBX.
Tuy nhiên, dự án cao cấp hơn của Lagonda đã được Aston Martin tiết lộ vào tháng 2/2020 với dự kiến ra mắt 'sau năm 2025' vẫn đang được hãng phát triển một cách kín đáo mặc dù không còn thời hạn cụ thể như trước.
Không chỉ phải sang trọng hơn, Lagonda còn phải có khả năng vận hành tối ưu để xứng đáng với vị trí cao hơn trong hãng Aston Martin hiện tại. Tuy nhiên, điều này không thể đạt được ngay trong một hoặc hai ngày, như vị lãnh đạo lưu ý, và họ cần cải thiện cạnh tranh toàn cầu hơn nữa nếu muốn thương hiệu con của mình phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai.
https://Mytour.com.vn/aston-martin-noi-khong-voi-suv-moi-ngoai-dbx-nhung-co-mot-bat-ngo-khac-voi-khach-hang-20220205093358306.chn