Audi e-tron trang bị lưới tản nhiệt hình bát giác với các thanh dọc. Toàn bộ lưới tản nhiệt được sơn màu xám bạch kim - đặc trưng cho dòng xe hoàn toàn điện. Ở phía dưới của đèn pha LED ma trận, có 4 thanh ngang tạo điểm nhấn cho ánh sáng ban ngày, tạo nên nét đặc trưng cho e-tron.
Đây là lần đầu tiên các thanh ngang này được tích hợp trực tiếp vào đèn pha. Thiết kế đặc biệt cho phần ngưỡng cửa với phần ốp đen chỉ thị vị trí pin - điểm tập trung năng lượng của Audi e-tron.
Cánh lướt gió kéo dài cùng thanh ốp ngang phía sau tạo ra vẻ ngoài thể thao cho chiếc SUV điện. Dải đèn ngang - đặc trưng của các mẫu xe hàng đầu của Audi - nối liền với đèn hậu LED.
Với đèn hậu chạy theo hoạt ảnh của đèn chiếu sáng ban ngày, đèn hậu phát tia theo định vị phân khúc. Vòm bánh xe nhấn mạnh vẻ ngoài mạnh mẽ. Ở phần đuôi xe, thanh trên thanh khuếch tán rộng gây sự chú ý với việc loại bỏ thiết kế ống xả. Audi e-tron có 10 màu sơn lựa chọn, bao gồm cả màu xanh Antigua độc quyền. Logo e-tron trên nắp sạc nổi bật với ánh sáng cam - tín hiệu của điện áp cao.
Audi e-tron là một mẫu SUV điện phù hợp cho nhu cầu thể thao, gia đình và giải trí. Với kích thước dài 4.901m, rộng 1.935m và cao 1.616m, nó mang lại sự rộng rãi và thoải mái như các mẫu xe cỡ lớn khác của thương hiệu bốn vòng. Với trục cơ sở dài 2.928m, Audi e-tron cung cấp không gian rộng rãi cho 5 người ngồi và hành lý.
Thiết kế không gian nội thất rộng rãi, thoải mái nhấn mạnh vào hiệu suất, sự tối giản và thông minh. Với đường vòm rộng bắt đầu từ màn hình camera gương tích hợp, kéo dài trên bảng điều khiển tới viền cửa được làm sắc nét, tạo ra không gian nội thất số hóa cao cấp.
Ốp điều khiển trung tâm nằm giữa 2 ghế, nổi bật ở giữa là khu vựa tay với cần chuyển số tích hợp, người lái chỉ cần vận hành bằng ngón tay cái và ngón trỏ. Sự mềm mại và hiệu suất hoạt động được hợp nhất hoàn hảo.
Hai màn hình MMI được thiết kế màu đen và hướng về phía người lái. Khi tắt động cơ, màn hình 10,1 inch trên gần như chìm vào nền đen rộng lớn của mặt táp lô. Ngược lại, màn hình 8,6 inch dưới được tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm.
Khoang lái hơi nghiêng về phía người lái, hai màn hình MMI cảm ứng cũng hướng về phía người lái. Màn hình đồng hồ chính cho phép người lái chọn giữa 2 chế độ hiển thị với tất cả các thông tin được hiển thị rõ ràng trong đồ họa sắc nét và độ phân giải cao.
Hệ thống âm thanh 3D của Bang & Olufsen trong Audi e-tron nâng cao trải nghiệm âm thanh. Dàn loa hiệu suất cao bao gồm 16 loa với công suất lên đến 705 watt.
Ở hàng ghế sau, không gian chân phẳng thay vì có ốp trung tâm giữa như thông thường, mở rộng không gian. Dung tích khoang hành lý 660 lít cho phép chiếc SUV điện chuẩn bị sẵn sàng cho các chuyến đi dài.
Hộc đựng đồ tiện lợi dưới cốp trước dung tích 60 lít có đủ dụng cụ sửa chữa xe và cáp sạc di động. Khi gập lưng ghế sau, dung tích khoang hành lý có thể lên đến 1.725 lít, cùng cổng cốp sau điều chỉnh điện giúp việc đóng mở trở nên dễ dàng.
Audi e-tron thể hiện sức mạnh, hiệu quả và sự yên tĩnh trong trải nghiệm lái xe mới. Hai động cơ điện mạnh mẽ vận hành SUV điện với công suất lên đến 230 kW và mô-men xoắn 540 Nm (trên Audi e-tron 50), hoặc công suất 265 kW và mô-men xoắn 561 Nm (trên Audi e-tron 55).
Mô-men xoắn cực đại có sẵn ngay từ khi bắt đầu và cung cấp mức mô-men cao. Audi e-tron có thể đạt tốc độ 0-100 km/h trong 6,8 giây (trên Audi e-tron 50) và 6,6 giây (trên Audi e-tron 55).
Tại nhà, Audi e-tron có thể sạc đầy từ 0 đến 100% trong khoảng thời gian từ 8 đến 12 giờ, tùy thuộc vào phiên bản xe. Hệ thống sạc di động nhỏ gọn của e-tron có công suất lên đến 11 kW (AC), mang lại sự thuận tiện cho việc sạc tại nhà. Ngoài ra, xe cũng hỗ trợ sạc nhanh tại các trạm sạc công cộng với công suất lên đến 150 kW (DC).
Khi di chuyển, Audi e-tron cũng có thể sạc từ các trạm sạc công cộng với công suất lên đến 11 kW (AC) hoặc sạc nhanh với công suất lên đến 150 kW (DC). Sạc nhanh tại các trạm sạc có thể đảm bảo Audi e-tron sẽ sẵn sàng cho chặng hành trình tiếp theo trong khoảng thời gian ngắn.