Audi e-tron trang bị lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác với các thanh dọc. Toàn bộ lưới tản nhiệt có màu xám bạch kim – là đặc điểm nhận biết cho mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện. Bên dưới đèn pha LED ma trận, có 4 thanh ngang tạo thành hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày, tạo nên sự nhận diện đặc trưng cho e-tron.
Lần đầu tiên, các thanh ngang này được tích hợp trực tiếp vào đèn pha. Thiết kế đặc biệt cho phần ngưỡng cửa với phần ốp đen hiển thị vị trí pin, thể hiện đó là trung tâm năng lượng của Audi e-tron.
Cánh lướt gió dài kết hợp với thanh ốp ngang ở phía đuôi xe tạo ra ấn tượng về chiều ngang đồng thời tạo nên vẻ thể thao của SUV hoàn toàn điện. Dải đèn ngang – đặc trưng của các mẫu xe hàng đầu của Audi – kết nối với đèn hậu LED.
Với điểm nhấn ngang và định vị phân khúc, dải đèn hậu phát tia theo hoạt ảnh của đèn chiếu sáng ban ngày. Vòm bánh xe nhấn mạnh vẻ ngoài mạnh mẽ. Ở phần đuôi xe, các thanh trên thanh khuếch tán rộng thu hút sự chú ý bằng việc loại bỏ thiết kế ống xả. Có sẵn 10 màu sơn cho khách hàng lựa chọn cho SUV điện, bao gồm cả màu xanh Antigua độc quyền. Logo e-tron trên nắp sạc nổi bật với tín hiệu điện áp cao màu cam.
Audi e-tron là một mẫu SUV điện phù hợp cho nhu cầu thể thao, gia đình và giải trí. Kích thước dài 4.901m, rộng 1.935m và cao 1.616m mang lại sự rộng rãi và thoải mái như một chiếc xe cỡ lớn điển hình của thương hiệu bốn vòng tròn. Với trục cơ sở dài 2.928m, Audi e-tron cung cấp không gian rộng rãi cho 5 người ngồi cùng với hành lý.
Thiết kế không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng tập trung vào hiệu suất, tính đơn giản và thông minh. Đường cong rộng bắt đầu từ tùy chọn tích hợp màn hình camera gương, kéo dài qua bảng điều khiển đến viền cửa được làm sắc nét mang không gian nội thất số hóa trong xe lên một tầm cao mới.
Bảng điều khiển trung tâm nằm ở phần mở rộng giữa hai ghế. Nổi bật ở giữa là khu tựa tay tích hợp cần chuyển số, trong đó người lái chỉ cần vận hành bằng ngón tay cái và ngón trỏ. Sự nhẹ nhàng và hiệu suất vận hành được kết hợp một cách hoàn hảo.
Hai màn hình MMI với phản ứng cảm ứng được thiết kế màu đen và hướng về phía người lái. Khi tắt động cơ, màn hình 10,1 inch phía trên gần như chìm vào nền đen rộng lớn của bảng táp lô. Ngược lại, màn hình 8,6 inch phía dưới hoàn toàn tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm rộng.
Khoang điều khiển hơi nghiêng về phía người lái, hai màn hình MMI cảm ứng cũng hướng về phía người lái. Với màn hình đồng hồ chính, người lái có thể chọn giữa hai chế độ hiển thị với tất cả thông tin rõ ràng dưới dạng đồ họa sắc nét, độ phân giải cao.
Hệ thống âm thanh 3D cao cấp của Bang & Olufsen thể hiện chất lượng âm thanh của Audi e-tron. Bao gồm dàn âm thanh mạnh mẽ với 16 loa công suất lên đến 705 watt.
Ở hàng ghế sau, khu vực chân phẳng thay vì có ốp trung tâm ở giữa như thường thấy trong các mẫu xe thông thường giúp tạo thêm không gian. Dung tích khoang hành lý lên đến 660 lít, cho phép chiếc SUV điện sẵn sàng cho những hành trình dài.
Hộc đựng đồ thực tế dưới cốp trước có dung tích 60 lít bao gồm bộ dụng cụ sửa chữa và cáp sạc di động. Khi gập lưng hàng ghế sau, không gian hành lý của Audi e-tron có thể lên đến 1.725 lít, với cốp sau có thể điều chỉnh điện giúp việc cất đồ trở nên dễ dàng.
Hiệu quả, hiệu suất và sự yên tĩnh – Audi e-tron mang lại trải nghiệm lái mới. Hai động cơ điện mạnh mẽ, vận hành SUV điện một cách mạnh mẽ và yên tĩnh với công suất lên đến 230 kW và mô-men xoắn 540 Nm (trên Audi e-tron 50), hoặc công suất 265 kW và mô-men xoắn 561 Nm (trên Audi e-tron 55).
Mô-men xoắn tối đa có thể đạt được chỉ trong một vài giây và cung cấp một lực đẩy mạnh mẽ. Audi e-tron có thể đạt tốc độ từ 0 đến 100 km/h trong 6,8 giây (trên Audi e-tron 50) và 6,6 giây (trên Audi e-tron 55).
Tại nhà, bạn có thể sạc đầy xe bằng ổ cắm điện tiêu chuẩn, đủ để Audi e-tron 50 đi được tới 336 km hoặc Audi e-tron 55 đi được tới 417 km chỉ trong một lần sạc (WLTP). Hệ thống sạc di động nhỏ gọn của e-tron, có công suất lên đến 11 kW (AC), giúp sạc đầy trong ít nhất 8 giờ (0 – 100%) rất thuận tiện; bạn cũng có thể sạc nhanh hơn trên nguồn điện công nghiệp lên đến 22 kW (AC) hoặc kết nối cực nhanh với dòng điện trực tiếp (DC) có công suất lên tới 150 kW.
Khi di chuyển, cáp sạc Mode-3 với phích cắm loại 2 rất tiện dụng với các trạm sạc công cộng lên đến 11 kW (AC). Hoặc với chế độ sạc nhanh ở các trạm sạc lên đến 150 kW (DC), Audi e-tron sẽ sẵn sàng cho chặng hành trình tiếp theo chỉ trong khoảng nửa giờ sạc.