Chào mừng bạn đến với The Big Preview: nơi dành cho các cuộc trò chuyện sâu sắc xoay quanh những trò chơi sắp ra mắt lớn nhất. Chúng tôi đã dành một thời gian để tìm hiểu Obsidian, studio Xbox, để xem xét sâu hơn về RPG tiếp theo của họ, Avowed.
Chúng tôi có cái nhìn mới mẻ và hấp dẫn hơn về Avowed từ Obsidian Games tại sự kiện Xbox Developer Direct gần đây. Sau đó, chúng tôi có cơ hội ngồi xuống với giám đốc trò chơi Carrie Patel và giám đốc gameplay Gabe Paramo để thảo luận về lựa chọn và hậu quả của người chơi, hệ thống chiến đấu, liên kết với Pillars of Eternity, các lớp nhân vật và nhiều hơn nữa.
Dưới đây là toàn bộ bài phỏng vấn với đội ngũ
Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về Avowed trực tiếp từ miệng các nhà phát triển, và những suy nghĩ khác về tựa RPG được mong đợi cao trong năm 2024.
RPG đáng chú ý trong năm 2024
Sự cam kết của Avowed đối với sự lựa chọn phổ biến có thể khiến nó trở thành tựa RPG nổi bật của năm 2024: 'Tại Obsidian, đó là thế giới của bạn, theo cách của bạn, đúng không?'
Chúng tôi đã ngồi xuống nói chuyện với giám đốc trò chơi Carrie Patel và giám đốc gameplay Gabe Paramo về cách chiến đấu, thám hiểm nhiệm vụ và nhiều hơn nữa nhằm đặt bạn vào trung tâm mọi thứ.
Tập trung vào sự lựa chọn và hậu quả của người chơi
Sự tập trung của Avowed vào sự lựa chọn và hậu quả có nghĩa là 'hầu hết người chơi sẽ không khám phá được 100% những gì bạn đã xây dựng cho họ', nhưng Obsidian không muốn có cách nào khác
Obsidian Entertainment đã tập trung vào việc đưa vào tựa RPG này càng nhiều sự lựa chọn càng tốt, điều đó có nghĩa là bạn nhất định sẽ không thấy tất cả mọi thứ trong đó.
Chiến đấu xây dựng trên nền tảng của Skyrim
Avowed áp dụng phương pháp chiến đấu của Skyrim và phát triển nó, cho phép người chơi 'xây dựng nhân vật mà họ muốn chơi chiến đấu theo cách họ muốn'
Skyrim là nền tảng mạnh mẽ, vì vậy chiến đấu trong Avowed có thể là một điều để chú ý.