Hầu hết các trò chơi này đã bị ngừng hoạt động do không nhận được sự quan tâm từ người chơi.
Những năm gần đây, các trò chơi Multiplayer vẫn tiếp tục chiếm ưu thế trong ngành công nghiệp game toàn cầu. Mặc dù khó có thể đạt được thành công lớn như God of War, Baldur's Gate 3, Elden Ring, hoặc mới nhất là Black Myth: Wukong, nhưng các trò chơi như Overwatch 2 hay LMHT vẫn duy trì được lượng người chơi đông đảo. Làn sóng game Multiplayer mới vẫn tiếp tục, tuy nhiên, không ít dự án thuộc thể loại này đã thất bại và bị đóng cửa chóng vánh.
Concord
Concord, trò chơi bắn súng anh hùng FPS, đã được quảng bá rầm rộ như một siêu phẩm của Sony. Tuy nhiên, trò chơi đã gặp thất bại ngay từ phiên bản thử nghiệm với số lượng người chơi ít ỏi. Dù lấy cảm hứng từ Apex Legends với nhịp độ nhanh và được Sony hỗ trợ, Concord chỉ tồn tại chưa đầy hai tuần sau ngày phát hành chính thức trước khi bị gỡ bỏ và hoàn tiền cho người chơi.
Concord gặp phải quá nhiều vấn đề, đến mức không còn ai quan tâm sau khi phát hành. Ngay cả những đánh giá sơ bộ cũng đủ để người chơi từ bỏ. Giá bán cao ngất ngưởng so với nhiều đối thủ miễn phí, và thời điểm phát hành trùng với Black Myth: Wukong khiến Concord không thể thành công.
Marvel Heroes Omega
Về lý thuyết, một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi với hơn 100 anh hùng từ vũ trụ Marvel hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng. Marvel Heroes Omega đã thực hiện đúng công thức này, nhưng vẫn không thể đạt được thành công.
Trò chơi áp dụng cơ chế RPG nhiều người chơi với các kịch bản đa dạng và bám sát hình ảnh các nhân vật Marvel. Tuy nhiên, với việc thường xuyên bỏ lỡ các bản cập nhật và thay đổi trong đội ngũ phát triển, Disney đã chấm dứt hợp tác với Gazillion Entertainment, dẫn đến việc trò chơi bị đóng cửa vào tháng 11 của năm đó. Marvel Heroes Omega chỉ tồn tại được 6 tháng.
Overkill's The Walking Dead
Với sự nổi tiếng của series The Walking Dead, việc nhà phát triển tạo ra một trò chơi bắn súng lấy bối cảnh thế giới u ám của loạt phim là điều khả thi. Đây chính là mục tiêu mà Overkill Software hướng tới khi công bố dự án vào tháng 8 năm 2014, với hy vọng phát triển một tựa game theo mô hình thành công của series Payday.
Robert Kirkman, người sáng tạo Walking Dead, đã tham gia vào quá trình phát triển và đưa ra lời khuyên cho nhà sản xuất về cách tốt nhất để xây dựng trò chơi. Một loạt các trailer đã khuấy động sự kỳ vọng, hứa hẹn một trò chơi phản ánh thế giới khắc nghiệt của series truyền hình. Tuy nhiên, sản phẩm thực tế lại chỉ là một trò chơi trong một thị trường zombie đã bão hòa, với cơ chế chơi khó chịu. Trò chơi thất bại ngay khi phát hành và bị đóng cửa vào tháng 2 năm 2019, chỉ tồn tại khoảng 4 tháng.