Nhóm nhạc Baby Monster sẽ biểu diễn ca khúc 'Like that' vào ngày 13.6 tới đây.
7 thành viên của Baby Monster sẽ quảng bá bài hát 'Like that' và điều này khiến các fan hâm mộ rất vui mừng.
Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của 7 thành viên trên sân khấu sau buổi gặp gỡ với fan tại Nhật Bản.
Tuy nhiên, một số fan cũng bày tỏ sự tò mò về chiến lược quảng bá của YG cho nhóm. Nhóm nhạc Baby Monster đã phát hành MV vũ đạo cho bài hát 'Like that' từ ngày 30.5 nhưng lại phải đợi đến ngày 13.6 mới bắt đầu quảng bá, tức là sau gần 2 tuần.
Người hâm mộ lo lắng rằng việc không quảng bá ngay cũng sẽ làm mất đi sự hứng thú của 7 thành viên, và điều này có thể ảnh hưởng đến thành tích của cả nhóm.
Ngay sau khi phát hành MV vũ đạo 'Like that', nhóm đã nhận được nhiều lời khen ngợi, được coi là một sản phẩm 'hoàn hảo' từ trước đến nay.
Việc Baby Monster sẽ biểu diễn ca khúc 'Like that' trên sân khấu khiến fan tò mò về trang phục của các thành viên.
Vì trang phục trong MV giúp họ thể hiện tốt vẻ đẹp và hình thể của mình. Hơn nữa, giọng hát live của nhóm cũng là điểm mà fan đặc biệt mong đợi.
Thành viên Pharita cũng tự hào cho biết rằng, cả 7 người trong nhóm đều có khả năng hát live tốt. Cô cũng tiết lộ rằng, trong một video hậu trường, khi còn là thực tập sinh, toàn bộ nhóm đã phải tập trung vào việc sử dụng mic cầm tay hơn là mic tai nghe.
Do đó, việc sử dụng mic cầm tay và biểu diễn trên sân khấu không gây khó khăn cho các thành viên.



'Like that' là một ca khúc được Charlie Puth viết dành riêng cho nhóm. Trong một cuộc phỏng vấn, các thành viên Baby Monster cũng tiết lộ về lý do ca khúc 'Like that' ra đời: 'Ahyeon Baby Monster đã thể hiện ca khúc 'Dangerously' của Charlie Puth. Nam ca sĩ đã nghe và ca ngợi dưới video được đăng tải.
Đó là lý do mà anh ấy dành tặng cho chúng tôi ca khúc 'Like that'. Các thành viên cũng tiết lộ rằng, nam ca sĩ cảm thấy rất vui và hài lòng khi nghe nhóm biểu diễn 'Like that'.