Bài đánh giá Vinpearl Luxury Landmark 81 Sài Gòn

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 có dịch vụ đưa đón từ sân bay không?

Có, khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 cung cấp dịch vụ đưa đón tận sân bay. Đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ chào đón bạn ngay khi bạn đặt chân đến sân bay và đưa bạn về khách sạn trong khoảng 20 phút.
2.

Hạng phòng Club King có những tiện nghi gì nổi bật?

Hạng phòng Club King tại Vinpearl Luxury Landmark 81 rất sang trọng với các dịch vụ như trà chiều, cocktail tối và bánh canape. Phòng còn có tiện ích miễn phí như nước uống và trà Dilmah, cùng với trái cây tươi chào đón khi đến.
3.

Có các hoạt động giải trí nào tại bể bơi và spa của khách sạn không?

Có, khu vực bể bơi và spa ở tầng 47 của khách sạn mang đến nhiều trải nghiệm thư giãn. Bạn có thể thưởng thức không khí thoải mái bên hồ bơi, tận hưởng spa với các phương pháp trị liệu đa dạng và tập luyện tại phòng gym hiện đại.
4.

Nhà hàng Oriental Pearl phục vụ món ăn gì nổi bật?

Nhà hàng Oriental Pearl phục vụ thực đơn đa dạng, bao gồm các món ăn Á và buffet hải sản tươi ngon. Món sashimi cá hồi được đánh giá cao và buffet sáng quốc tế cũng rất phong phú, phục vụ cho mọi khẩu vị.
5.

Khách sạn có cung cấp dịch vụ ăn uống tận phòng không?

Có, Vinpearl Luxury Landmark 81 cung cấp dịch vụ ăn uống tận phòng tương tự như nhà hàng Oriental Pearl. Bạn sẽ nhận được đồ ăn trong thời gian nhanh chóng từ 30-45 phút, mang lại trải nghiệm tiện lợi và thú vị.
6.

Có cần phải đặt trước để tham gia tiệc buffet hải sản không?

Có, để tham gia tiệc buffet hải sản tại Vinpearl Luxury Landmark 81, bạn nên đặt trước. Đây là một sự kiện phổ biến và món ăn rất được yêu thích, đặc biệt là sashimi cá hồi.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]