Nhà lãnh đạo không nên cố gắng thực hiện những điều vượt quá khả năng mà thay vào đó, họ nên biết khi nào nên dừng lại, đánh giá lại và tập trung vào mục tiêu để đạt được kết quả tốt nhất.
Trong các chia sẻ trên diễn đàn Mạng Lưới Người Doanh Nhân, Matthew Roche – CEO của Công ty Extole chia sẻ rằng để thành công, doanh nhân phải giải quyết từng vấn đề một trước khi tới vấn đề tiếp theo.
Mạng Lưới Người Doanh Nhân là một cộng đồng trực tuyến chuyên đặt ra các câu hỏi về tinh thần doanh nhân và nghề nghiệp, thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân có uy tín trong cộng đồng khởi nghiệp Mỹ.
Trả lời câu hỏi 'Quyết định nào là một trong những quyết định tốt nhất mà ông từng đưa ra?', Roche chia sẻ những kinh nghiệm đầy giá trị mà ông đã học được trong quá trình khởi nghiệp.
Mục Tiêu Lớn Không Hẳn Luôn Tốt Hơn Mục Tiêu Nhỏ
Năm 2003, Matthew Roche và anh trai James Roche thành lập công ty Offermatica, chuyên cung cấp phần mềm phân tích dữ liệu trực tuyến - một công cụ quan trọng giúp nhiều công ty tăng doanh số bán hàng trực tuyến trong thời điểm đó. Năm 2007, công ty đã được bán cho Omniture, và sau đó thuộc sở hữu của Adobe với sản phẩm được biết đến ngày nay với tên gọi Adobe Test & Target.
Dù đã đạt được thành công, nhưng ít người biết rằng trong một khoảng thời gian, Offermatica không tạo ra bất kỳ doanh thu nào.