Những người lãnh đạo không nên cố gắng thực hiện những điều vượt quá khả năng mà thay vào đó cần biết cách dừng lại, đánh giá lại, và tập trung vào những mục tiêu để đạt được kết quả tốt nhất.
Trong một diễn đàn trên mạng The Entrepreneur Insider network, Matthew Roche - CEO của Công ty Extole chuyên cung cấp dịch vụ tiếp thị số đã chia sẻ rằng, để thành công, doanh nhân phải giải quyết từng nhiệm vụ một trước khi đi đến giải pháp cuối cùng.
The Entrepreneur Insider network là một cộng đồng trực tuyến chuyên về những câu hỏi xoay quanh tinh thần và nghề nghiệp của doanh nhân, thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân có ảnh hưởng tại cộng đồng khởi nghiệp Mỹ.
Khi được hỏi về quyết định tốt nhất mà ông đã từng đưa ra, Roche chia sẻ về những kinh nghiệm từ hành trình khởi nghiệp của mình.
Mục Tiêu Lớn Không Phải Lúc Nào Cũng Tốt Hơn Mục Tiêu Nhỏ
Vào năm 2003, Matthew Roche và anh trai James Roche đã hợp tác thành lập công ty Offermatica, chuyên cung cấp phần mềm phân tích dữ liệu trực tuyến - một công cụ mạnh mẽ giúp nhiều doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng trực tuyến. Năm 2007, công ty này đã được bán cho Omniture, và sau đó thuộc sở hữu của Adobe với những sản phẩm nổi tiếng như Adobe Test & Target.
Dù đã đạt được thành công, nhưng ít người biết rằng trong một thời gian, công ty Offermatica không tạo ra bất kỳ doanh thu nào.