Google vừa giới thiệu những tính năng mới cho những người yêu thích mua sắm quần áo online cho bản thân và gia đình. Có hai tính năng mới cung cấp trải nghiệm phòng thử đồ cho bạn: Thử đồ ảo sử dụng trí tuệ nhân tạo để hiển thị quần áo trên nhiều lựa chọn mẫu thực, và các bộ lọc mới giúp bạn tìm kiếm chính xác những gì bạn cần.
Google giới thiệu 'Phòng thử đồ' ảo dành cho người mua sắm
Tính năng mới này cho phép người mua tự do thử quần áo ảo trên nhiều mẫu thực tế. Nhờ tích hợp AI, hình ảnh quần áo sẽ được hiển thị chính xác đến từng nếp gấp, xếp, bám, kéo dài và tạo thành các nếp nhăn, bóng ở nhiều tư thế khác nhau.
Các đối tượng người mua có màu da, kích cỡ, hình dạng cơ thể, sắc tộc và kiểu tóc khác nhau đã được chọn để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người mua.
Hiện tại, tính năng này chỉ có sẵn tại Hoa Kỳ cho người mua sắm. Người dùng gần như có thể thử quần áo của phụ nữ từ các thương hiệu trên Google như Anthropologie, Everlane, H&M và LOFT. Google sẽ giới thiệu thêm nhiều tính năng mới vào cuối năm nay.
Tinh chỉnh tìm kiếm bằng cách sử dụng bộ lọc
Bạn đã từng gặp tình huống sau khi tìm kiếm, bạn đã tìm thấy một mẫu vải và nghĩ rằng “cùng một kiểu dáng vải màu trắng sẽ hoàn hảo với chiếc quần jean đen của tôi”? Mô tả như vậy thực sự làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên khó khăn hơn.
Tuy nhiên, tính năng mới của Google cho phép người mua điều chỉnh sản phẩm cho đến khi họ tìm thấy mảnh ghép hoàn hảo. Công nghệ học máy và thuật toán mới sẽ điều chỉnh vải đã chọn như màu sắc, kiểu dáng và hoa văn.
Người dùng sẽ thấy các lựa chọn từ các cửa hàng trên web khi lọc vải bằng các bộ lọc như giá cả, màu sắc và mẫu.
Tạm kết
Bạn thấy thú vị với tính năng “thử đồ ảo” của Google không? Hãy để lại ý kiến của bạn và đừng quên theo dõi Mytour để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ mới nhé.