Bạn đã thử tìm hiểu về lý do tại sao không thể chuyển tài khoản Messenger được chưa? Dưới đây là 6 cách sửa mà bạn nên biết ngay!

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để khắc phục lỗi không thể chuyển tài khoản trên Messenger?

Để khắc phục lỗi không thể chuyển tài khoản trên Messenger, bạn có thể thử khởi động lại điện thoại, đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản, hoặc cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất.
2.

Tại sao Messenger không cho phép chuyển tài khoản sau khi cập nhật ứng dụng?

Khi Messenger không cho phép chuyển tài khoản, nguyên nhân có thể là do lỗi từ máy chủ của Meta hoặc xung đột dữ liệu sau khi cập nhật ứng dụng. Thử xóa bộ nhớ dữ liệu hoặc đăng xuất và đăng nhập lại.
3.

Cách kiểm tra kết nối WiFi và mạng di động để sử dụng Messenger hiệu quả?

Để đảm bảo việc sử dụng Messenger không bị gián đoạn, hãy kiểm tra kết nối WiFi và mạng di động của bạn. Nếu mạng yếu, hãy thử sử dụng ở khu vực có tín hiệu 4G mạnh.
4.

Tại sao Messenger không hoạt động khi bật chế độ Tiết kiệm pin?

Chế độ Tiết kiệm pin có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của các ứng dụng, bao gồm Messenger. Để khắc phục, bạn chỉ cần tắt chế độ Tiết kiệm pin trong phần Cài đặt > Pin trên điện thoại.
5.

Có cách nào để xóa dữ liệu ứng dụng Messenger khi gặp lỗi không chuyển tài khoản?

Để xóa dữ liệu ứng dụng Messenger, bạn vào Thông tin ứng dụng, chọn Bộ nhớ và bộ nhớ đệm, sau đó nhấn vào Xóa bộ nhớ và Xóa bộ nhớ đệm để giải quyết các xung đột dữ liệu.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]