Gần đây, Bandai Namco đã bắt đầu đăng ký lại thương hiệu cho nhiều trò chơi cổ điển như Ms. Pac-Man, GaMytoura và Splatter House, mở ra khả năng tái sinh những tên tuổi đã từng rất được ưa chuộng
Trong thời gian gần đây, Bandai Namco đã phải hủy bỏ 5 dự án đang phát triển nhằm tái cơ cấu quy trình nội bộ cho việc đánh giá các trò chơi. Chi phí phát triển game ngày càng tăng được coi là một trong những nguyên nhân chính cho việc hủy bỏ này. Ngoài ra, Bandai Namco cũng muốn cải thiện chất lượng của các trò chơi họ phát hành, sau khi Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections và Jujutsu Kaisen: Cursed Clash nhận được những phản hồi trái chiều từ phía người chơi.
Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections
Nỗ lực tập trung vào chất lượng đã phần nào được thể hiện qua dự án game Dragon Ball: Sparking Zero sắp ra mắt, liên tục thu hút sự chú ý của cộng đồng hâm mộ thương hiệu Ngọc Rồng trên toàn cầu qua mỗi đoạn trailer mới. Ngoài ra, kế hoạch trong tương lai của Bandai Namco dường như có thể bao gồm cả những bản Remaster, bản làm lại và các game hoàn toàn mới, dựa trên những thương hiệu kinh điển giai đoạn 1980 - 1990.
Dragon Ball: Sparking ZeroNhà nghiên cứu trò chơi điện tử Kurakasis gần đây đã chia sẻ trên Twitter danh sách hơn 20 nhãn hiệu trên Chizai-Watch, một trang web tìm kiếm nhãn hiệu tại Nhật. Những nhãn hiệu này bao gồm Namco History, Splatterhouse, Summon Night, Ms. Pac-Man, cùng nhiều trò chơi khác.
Tất cả đều được đăng kí trong hạng mục trò chơi điện tử, với một vài nhãn hiệu khác còn được đăng kí cho hàng lưu niệm, như đồ chơi và quần áo. Một vài nhãn hiệu đăng kí mới áp dụng cho các game Arcade từng ra mắt độc quyền tại Nhật Bản, như Cutie Q năm 1979 và Mirai Ninja năm 1988.
Một số trò chơi, bao gồm GaMytoura và Burning Force, đã được phát hành trên các nền tảng hiện đại thông qua loạt bản port mang tên Arcade Archives. Những trò chơi này cũng có sẵn trên PC, cho phép người chơi sử dụng các loại tay cầm khác nhau phù hợp với trò chơi cổ điển. Bandai Namco có thể sẽ áp dụng một mô hình kinh doanh tương tự như SEGA và đầu tư vào các thương hiệu mà họ nắm giữ, nhưng có vẻ như công ty sẽ tập trung hơn vào việc tái cơ cấu quy trình phát triển nội bộ.