Người dùng mạng xã hội đã chia sẻ sự kinh hãi khi phát hiện bánh mì của thương hiệu này có topping là kiến, đồng thời cho rằng đây là dấu hiệu của sự lỗi thời.
Những phản ứng này hoàn toàn có lý, vì nhiều người cho rằng thương hiệu bánh mì này đã lỗi thời và không cải thiện chất lượng theo thời gian. Nghe đồn, đây là thương hiệu bánh mì nổi tiếng từng đoạt giải cuộc thi nấu ăn vào năm 2014 và chủ thương hiệu này cũng gây tranh cãi với những phát ngôn sốc. Điều làm nhiều người nhớ đến nhất có lẽ là khi chủ thương hiệu này so sánh bánh mì lề đường với sản phẩm của mình.
Thương hiệu từng được khen ngợi với những chiếc bánh mì thơm ngon, nhưng hiện nay đối mặt với phản ứng không ngờ từ người tiêu dùng: 'Thời kỳ mới, không còn ai thích bánh mì này nữa!'. Điều này thực sự làm ngạc nhiên, và trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn và mạng xã hội.
Có lẽ đây là bằng chứng cho việc không chỉ sản phẩm mà cả thương hiệu cần phải đổi mới theo thời gian? Nhiều cửa hàng từng thành công và được yêu thích, nhưng có lẽ việc giữ vững danh tiếng quá khứ mà quên mất việc quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng với chất lượng và dịch vụ cần được ưu tiên hàng đầu.
Hiện tại, bài đăng này vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.