Thời hạn bảo hành điều hòa Casper
Thời hạn bảo hành điều hòa Casper cụ thể như sau:
Sản phẩm | Thời hạn bảo hànhtính từ ngày mua | Thời hạn bảo hànhtính từ ngày sản xuất |
---|---|---|
Điều hòa treo tường và di động | 36 tháng | 42 tháng |
Điều hòa tủ đứng và cassette
| 24 tháng | 30 tháng |
Điều khiển cầm tay | 12 tháng | 18 tháng |
Máy nén điều hòa Inverter | 12 năm | 12 năm |
Máy nén điều hòa thường | 5 năm | 5 năm |
Lưu ý:
+ Ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ Tổng đài CSKH của điều hòa Casper 1800-6644 để được cung cấp thông tin đầy đủ.
+ Hóa đơn mua hàng cần phải đáp ứng đúng quy định tại Thông tư 219/2013/TT-BTC và Thông tư số 39/2014/TT-BTC.
+ Đối với máy nén của điều hòa Inverter: Chính sách bảo hành điều hòa Casper chỉ áp dụng cho mục đích sử dụng cá nhân, hộ gia đình. Trong trường hợp sử dụng trong kinh doanh thương mại hoặc dự án, thời hạn bảo hành chỉ là 5 năm từ ngày đăng ký bảo hành, nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành từ ngày sản xuất theo bảng trên.

Điều kiện để được bảo hành điều hòa Casper
Điều kiện để chiếc máy điều hòa Casper của bạn được bảo hành là:
+ Máy điều hòa Casper còn trong thời hạn bảo hành.
+ Máy điều hòa Casper đã được đăng ký bảo hành hợp lệ trên hệ thống của hãng Casper hoặc cung cấp được hóa đơn mua hàng hợp lệ trùng khớp kiểu máy, số máy trên sản phẩm.
+ Sử dụng điều hòa đúng theo công dụng, mục đích và hướng dẫn của nhà sản xuất.
+ Các lỗi trên điều hòa do lỗi sản xuất và cần được nhân viên kỹ thuật của hãng Casper xác nhận.
+ Số máy, số seri, tem bảo hành, tem niêm phong phải giữ nguyên vẹn, không bị sửa đổi, xóa bỏ hoặc mất.
+ Điều hòa Casper phải được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý chính thức của Casper.
+ Sản phẩm phải được lắp đặt đúng kỹ thuật và an toàn điện theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Trường hợp điều hòa Casper không được bảo hành
Chính sách bảo hành của điều hòa Casper sẽ không áp dụng cho các sản phẩm không đáp ứng các điều kiện trên hoặc rơi vào 1 trong những trường hợp sau đây:
+ Điều hòa Casper đã hết thời hạn bảo hành.
+ Điều hòa không được sử dụng đúng cách, mục đích, theo hướng dẫn của hãng Casper.
+ Điều hòa bị hỏng do đặt ở môi trường ẩm ướt, bị bụi bẩn, hoặc thấm nước.
+ Sản phẩm bị biến dạng do tác động của nhiệt độ hoặc các tác động bên ngoài gây ra vỡ, nứt, hoặc trầy xước.
+ Sản phẩm bị xâm nhập bởi côn trùng, động vật, bò sát hoặc các vật lạ khác.
+ Sử dụng điện thế hoặc dòng điện không đúng như quy định.
+ Điều hòa đã bị can thiệp, sửa chữa, điều chỉnh bởi các đơn vị không được ủy quyền của hãng Casper.
+ Sản phẩm bị hỏng do sử dụng linh kiện, phụ kiện không phải là của Casper.
+ Các trường hợp điều hòa bị gỉ sét, phai màu sơn, hoặc hỏng do tự nhiên theo thời gian sử dụng.
+ Các linh kiện và phụ kiện thay thế ngoài bảo hành hoặc dịch vụ phí sẽ được hãng Casper bảo hành trong vòng 3 tháng.

Tổng đài hỗ trợ bảo hành điều hòa Casper
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với điều hòa Casper, hãy gọi ngay tổng đài bảo hành số 18006644. Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Casper hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành điều hòa Casper gần nhất để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Điều hòa Casper của Thái Lan được biết đến với giá thành hợp lý và độ bền cao, là sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa, hãy xem qua những sản phẩm sau đây: Casper 12000 BTU SC-12FS33; Casper Inverter 1HP TC-09IS35 mới năm 2023; Casper 1 chiều Inverter 12.000BTU GSC-12IP25; Casper Inverter 9500 BTU GC-09IS35…