Bắt đầu sử dụng ứng dụng To-Do mới của Microsoft

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Microsoft To-Do là gì và có những chức năng gì nổi bật?

Microsoft To-Do là ứng dụng quản lý công việc trên đám mây, kế nhiệm Wunderlist, cho phép người dùng quản lý công việc qua thiết bị di động và máy tính với giao diện đơn giản.
2.

Làm thế nào để tạo công việc mới trong Microsoft To-Do?

Để tạo công việc mới, bạn nhấp vào 'Thêm công việc', nhập tên và mô tả, sau đó nhấn 'Thêm' hoặc Enter để hoàn tất và công việc sẽ hiển thị trong 'Ngày của tôi'.
3.

Có cách nào để xóa mục công việc trong Microsoft To-Do không?

Có, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng hình tròn bên cạnh mục công việc cần xóa hoặc click chuột phải vào mục đó và chọn 'Xóa công việc đã chọn'.
4.

Microsoft To-Do có hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Wunderlist không?

Có, Microsoft To-Do cho phép người dùng chuyển dữ liệu từ Wunderlist bằng cách nhập thông tin tài khoản và chọn các mục cần chuyển trong phần 'Nhập'.
5.

Có thể tạo danh sách mới trong Microsoft To-Do như thế nào?

Để tạo danh sách mới, bạn click vào 'Danh sách mới', đổi tên danh sách và thêm các công việc cần làm như bình thường để tổ chức hiệu quả hơn.