Một chủ xe ở Hà Nội đang rao bán 2 chiếc Beijing X7 đã đi 2.000 km, giá bán cao hơn giá xe mới từ 6-23 triệu đồng.
Trên diễn đàn, một chủ xe ở Hà Nội đang bán hai chiếc xe Beijing X7. Chiếc màu trắng đang được rao bán với giá 799 triệu đồng, còn chiếc màu xám là 815 triệu đồng. Giá lăn bánh hiện tại của xe từ 688 đến 793 triệu đồng. Với sự chênh lệch từ 6-23 triệu đồng, người bán hầu như 'hòa vốn'.
Theo người bán, vì đã trải nghiệm hết nên muốn bán lại dù xe chỉ mới đi 2.000 km. Chiếc màu trắng đã được trang bị đầy đủ phụ kiện, có dán film 3M crystalline cao cấp, cùng với bảo hiểm thân vỏ và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.
Hiện vẫn chưa rõ lý do cụ thể vì sao người bán đang rao bán nhanh như vậy. Tuy nhiên, theo một số người có kinh nghiệm mua bán xe chia sẻ, nguồn cung của Beijing X7 đang khan hiếm, đến tháng 7 mới có thể nhận xe.
Beijing X7 được đánh giá có khả năng cạnh tranh ngang bằng với các mẫu xe CUV khác như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này cũng được nhiều người dùng khen ngợi, với ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng vẫn phát lộ vẻ sang trọng, hiện đại.
Thông số kỹ thuật | BAIC Beijing X7 |
Số chỗ ngồi | 05 |
Kiểu xe | CUV |
Xuất xứ
|
Nhập khẩu từ Trung Quốc |
Kích thước (mm) | 4.710 x 1.892 x 1.715 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.800 |
Động cơ | 1.5L tăng áp |
Loại nhiên liệu | Xăng |
Công suất cực đại | 188 mã lực |
Mô-men xoắn cực đại | 275 Nm |
Hộp số | Sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp |
Hệ dẫn động | Cầu trước |
Cỡ mâm | 18 inch hoặc 19 inch |
Phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn LED hiện đại, tạo cảm giác bề thế. Nắp capo có những đường nét mạnh mẽ, cơ bắp.
Phần hông của BAIC Beijing X7 không có những đường nét sắc nét mà chọn phong cách mềm mại với các đường cong tròn. Tay nắm cửa tự động chìm và tự động bật khi dừng để mở cửa.
Xe được trang bị mâm kích thước 18 hoặc 19 inch với thiết kế 5 chấu kép. Nóc xe được thiết kế hướng dẫn dần về phía sau, tạo ra phong cách thể thao, cá tính. Kính phía sau được làm tối màu tạo cảm giác riêng tư cho hành khách.
Ở phần đuôi xe, đèn hậu được kết nối liền và được tạo điểm nhấn bằng các đường viền mạ crom sáng ở dưới cụm đèn. Dưới cản sau lớn là hai ống xả hình thang đối xứng.
Nội thất tràn ngập công nghệ, đặc biệt là màn hình kép 12,3 inch kết hợp với cụm đồng hồ và màn hình giải trí trung tâm. Màn hình cảm ứng lớn dưới cùng được sử dụng để điều chỉnh hệ thống điều hòa, tạo ra phong cách của xe hạng sang.
Tiếp theo, hệ thống số được thiết kế mang nét đặc trưng của các mẫu xe Audi. Vô lăng được thiết kế với đáy vát thể thao tích hợp nhiều núm bấm tiện ích. Không gian nội thất rộng lớn do chiều dài cơ sở lên đến 2800 mm, mặc dù chỉ có 2 hàng ghế. Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.
Trong phiên bản tiêu chuẩn, Beijing X7 có ghế bọc nỉ và hàng ghế đầu chỉnh tay. Trong khi đó, phiên bản cao cấp được trang bị ghế bọc da, hàng ghế đầu có thể điều chỉnh điện, đặc biệt là ghế lái có tính năng nhớ vị trí và chức năng sưởi.
Về tính năng an toàn, BAIC Beijing X7 vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ. Các tính năng an toàn nổi bật bao gồm hệ thống phanh ABS, EBD, BA; cân bằng điện tử VSC; hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đèo; camera lùi/camera 360 độ hiển thị 3D; cảm biến hỗ trợ đỗ xe; nhận dạng đối tượng động tốc độ thấp; cảnh báo chệch làn/hỗ trợ giữ làn; đèn pha thông minh; túi khí đa dạng; cảnh báo quá tốc độ; ga tự động thích ứng; hỗ trợ lái xe khi tắc đường và giảm thiểu va chạm; phát hiện dấu hiệu mệt mỏi của tài xế.
Dưới nắp capo, X7 được trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp, tạo công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Với hộp số sàn 6 hoặc tự động 7 cấp, BAIC Beijing X7 đảm bảo sự êm ái và yên tĩnh trong điều kiện thông thường. Tuy nhiên, khi cần tăng tốc đột ngột, lái xe có thể cảm nhận được sức mạnh rõ rệt của xe. X7 cũng không có các chế độ lái khác nhau nên chỉ phù hợp với điều kiện đường phố.
(Nguồn ảnh: Internet)
Có thể bạn quan tâm: