Bí kíp đặt mật khẩu cho văn bản Word

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao nên đặt mật khẩu cho tài liệu Word của bạn?

Đặt mật khẩu cho tài liệu Word giúp bảo vệ thông tin nhạy cảm và riêng tư, như nhật ký hoặc hợp đồng quan trọng. Điều này ngăn chặn người khác truy cập trái phép và đảm bảo rằng chỉ những người được phép mới có thể mở hoặc chỉnh sửa tài liệu.
2.

Cách đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2010 như thế nào?

Để đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2010, mở tài liệu, chọn File, sau đó chọn Bảo vệ Tài liệu và lựa chọn Mã hóa Mật khẩu. Nhập mật khẩu mong muốn và xác nhận để bảo vệ tài liệu của bạn.