
Gmail không chỉ là nơi gửi nhận email mà còn là công cụ chia sẻ tài liệu hiệu quả. Hãy cùng khám phá cách gửi Word qua Gmail một cách chi tiết qua bài viết này nhé!
Cách gửi tài liệu Word qua Gmail

Bước 2: Sau đó, mở ứng dụng Gmail và bắt đầu soạn thư. Đính kèm file Word đã lưu và gửi tới địa chỉ email cần nhận.

Bước 3: Khi đã gửi xong, nhấn vào nút Gửi để hoàn tất quá trình gửi tài liệu qua Gmail.

Chúng ta đã học được một mẹo hữu ích khác. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn thành thạo Microsoft Word hơn.
Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop đáp ứng cả nhu cầu công việc và giải trí? Hãy truy cập link dưới đây để khám phá các dòng sản phẩm mới nhất tại Mytour!
MUA LAPTOP MỚI NHẤT TẠI Mytour
Xem thêm:
- Bí quyết thêm chữ ký cá nhân vào tài liệu Word một cách đơn giản
- Hướng dẫn chỉnh sửa tên tác giả trong Microsoft Word một cách dễ dàng
- Cách đánh số trang đối xứng trong Word mà ai cũng có thể thực hiện được