Chỉ là một quả trứng nhưng lại thu hút hàng chục triệu lượt like trên Instagram. Vậy người đứng đằng sau sự nổi tiếng của quả trứng này là ai?
Ngay sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, Messi đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Bức ảnh anh chàng nâng cao chiếc cúp vàng World Cup 2022 đã phát kỷ lục về số lượt thích trên Instagram.
Với hơn 60 triệu lượt like, Messi đã vượt qua quả trứng nổi tiếng. Quả trứng này từng lập kỷ lục về số lượt thích nhiều nhất trên Instagram.
'Nếu bạn đang đối diện với căng thẳng hoặc vấn đề tâm thần, hãy tìm người để chia sẻ.'
Hình tượng của Eugene được sử dụng để tôn vinh tâm trí con người, và hashtag EggGang ra đời để ủng hộ những người đang vượt qua khó khăn về tâm trí. Khi trở thành hashtag phổ biến, quả trứng Eugene đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, mặc dù một số người hy vọng nó sẽ mang tính giải trí hơn.
Trong thời gian EggGang phát triển, Chris Godfrey nhờ hai người bạn quản lý tài khoản Instagram world_record_egg và trả lời câu hỏi. Mặc dù Chris không tiết lộ số tiền Huli trả cho hợp tác này, nhưng chắc chắn ông kiếm ít hơn so với việc quảng cáo bằng tài khoản của mình.
Cửa hàng Egg Gang được thành lập và doanh thu từ việc bán hàng sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện tâm lý. Theo thống kê, câu chuyện về quả trứng Eugene đã làm tăng 73% lượt kiểm tra tâm lý, một con số ấn tượng cho một nhân vật không có thật.