Khám phá sự khác biệt giữa Save và Save As và cách sử dụng phím tắt Save As trong Word, Excel, Powerpoint tại Mytour.

Hiểu đúng về Save As
Save As không chỉ tạo ra một bản sao mới của tệp tin hiện tại mà còn giữ nguyên các chỉnh sửa trên một file mới, giúp bạn bảo toàn dữ liệu và linh hoạt trong việc đổi tên và định dạng file.
Bí mật của phím tắt Save As
Khám phá cách sử dụng phím tắt Save As trong Word, Excel và Powerpoint. Sau khi chỉnh sửa, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím F12 để lưu file một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn lưu file thủ công trên Word, Excel và Powerpoint
Tiến hành lưu file bằng cách thủ công trên Word, Excel và Powerpoint. Chỉ cần chọn thư mục lưu, đổi tên file và nhấn nút Lưu.
Bước 1: Nhấn vào Tệp ở góc trái trên của cửa sổ.

Bước 2: Chọn Lưu dưới dạng -> Máy tính này, sau đó chọn thư mục để lưu file. Ở đây, bạn có thể chọn lưu lại tại thư mục Tải về.

Bước 3: Tiếp theo, hộp thoại sẽ xuất hiện giống như khi sử dụng phím tắt.

Bạn đã thành thạo việc sử dụng chức năng Lưu dưới dạng trên Word, Excel, Powerpoint để tạo ra một file mới được chỉnh sửa mà không ảnh hưởng đến file gốc. Chúc mừng bạn!