Bí quyết ẩn hàng trong Excel

Buzz

Ngày cập nhật gần nhất: 15/11/2025

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để ẩn các hàng trong Excel?

Để ẩn các hàng trong Excel, bạn chỉ cần chọn các hàng cần ẩn, nhấn chuột phải và chọn 'Ẩn'. Các hàng này sẽ không hiển thị nhưng vẫn ảnh hưởng tới công thức.
2.

Cách hiển thị các hàng bị ẩn trong Excel?

Để hiển thị các hàng bị ẩn, bạn chọn các dòng phía trên và dưới hàng bị ẩn, nhấn chuột phải và chọn 'Hiện'. Các hàng sẽ được phục hồi và hiển thị lại.
3.

Làm sao để gộp và ẩn các hàng trong Excel?

Để gộp và ẩn các hàng, bạn chọn các dòng muốn gộp, vào tab 'Dữ liệu' và nhấn 'Nhóm'. Sau đó, nhấn vào dấu trừ (-) để ẩn các dòng đã gộp.
4.

Cách tách các dòng đã gộp trong Excel?

Để tách các dòng đã gộp trong Excel, bạn chỉ cần nhấp vào ô có dấu cộng (+) bên cạnh các dòng gộp để hiển thị lại các dòng đó.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua Zalo: 0978812412 hoặc Email: starbuzz@tripi.vn