Google Docs là một dịch vụ hữu ích và không thể thiếu giúp bạn thao tác trên văn bản một cách thuận tiện. Để tận hưởng tối đa, bạn cần biết các phím tắt trong Google Docs và cách Tạo biểu tượng Google Docs trên màn hình Desktop. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ cách cài đặt Add-ons trên Google Docs.
Khám phá 8 tính năng tuyệt vời trên Google Docs
Bí quyết cài đặt Add-ons trên Google Docs
Bước 1: Mở văn bản trên Google Docs, vào menu nhấn Add-ons --> Get add-ons... để bắt đầu cài đặt tiện ích mở rộng cho Google Docs.
Bước 2: Chọn Add-ons muốn cài và nhấn Free. Hoặc bạn có thể tìm kiếm Add-ons bằng cách nhập từ khóa vào ô Search add-ons.
Bước 3: Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện, nhấn Accept để đồng ý cài đặt tiện ích mở rộng.
- Việc cài đặt Add-ons trên Google Docs đã thành công! Bảng thông báo hiện ra cùng hướng dẫn cách sử dụng.
- Để sử dụng tiện ích trên Google Docs, bạn vào Add-ons --> chọn tiện ích đã cài --> Start và bắt đầu sử dụng.
Bây giờ bạn đã biết cách cài đặt Add-ons trên Google Docs! Bạn có thể thêm nhiều tiện ích mở rộng khác để làm việc trên Google Docs hiệu quả hơn.