Office, còn được biết đến là Microsoft Office, là sản phẩm của Microsoft - nhà phát triển phần mềm, hỗ trợ người sử dụng tạo văn bản, thuyết trình và quản lý email một cách nhanh chóng và thuận tiện. Các phiên bản mới như Office 2013 và Office 2016 mang đến những cải tiến hữu ích cho người sử dụng phần mềm văn phòng.
Với Office 2016, công cụ hỗ trợ văn phòng tiên tiến nhất với những tính năng mới ưu việt, bạn hoàn toàn có thể khám phá các tính năng mới của Office 2016 để hiểu rõ hơn về những cập nhật đặc sắc này.
Tuy nhiên, những người thường xuyên sử dụng Office thường gặp khó khăn khi xuất các tài liệu và văn bản của họ thành định dạng PDF để lưu giữ hoặc chia sẻ với đối tác. Trong bài viết này, Mytour sẽ giới thiệu Microsoft Save as PDF, một công cụ hỗ trợ lưu file PDF trực tiếp từ Office và cung cấp hướng dẫn cài đặt Microsoft Save as PDF vào Office.
Hướng dẫn cài đặt Microsoft Save as PDF vào Office
Bước 1: Tải xuống Microsoft Save as PDF: Download Microsoft Save as PDF
Bước 2: Chạy tệp cài đặt -> chọn Click here to accept the Microsoft Software License Terms và nhấn Continue.
Bước 3: Ngay sau đó, chương trình sẽ tự động tiến hành cài đặt và thông báo cài đặt thành công. Nhấn Ok để hoàn tất.
Bước 4: Quay lại Office, mở bất kỳ Word, Excel hoặc PowerPoint. Ở phần Save types, bạn sẽ thấy Office đã được hỗ trợ cài đặt Microsoft Save as PDF.
Bạn cũng có thể tham khảo và tải thêm các phiên bản Office tại đây nếu bạn muốn.
Bạn có thể tải Office 2016 tại: Download Office 2016
Bạn có thể tải Office 2013 tại: Download Office 2013
Bạn có thể tải Office 2010 tại: Download Office 2010
Bạn có thể tải Office 2007 tại: Download Office 2007
Sau khi thành công trong quá trình cài đặt Microsoft Save as PDF vào Office, bạn có thể dễ dàng lưu các tài liệu của mình dưới định dạng PDF một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập ngôn ngữ của Office thành tiếng Việt, đặc biệt là trong phiên bản Office 2016. Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo cách cài đặt ngôn ngữ cho Office 2016 để tận dụng các chức năng của Office một cách hiệu quả nhất.